le-thu-trang-ung-vien-tiem-nang-cua-hhhv

 

Tuy nhiên, ngay trước thềm CK, Lê Thu Trang bị tung đoạn video nóng lên mạng khiến cô nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Sáng 6/1, ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đoạn clip phản cảm được lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh chóng. Không khó để người ta nhận nhân vật nữ chính là Lê Thu Trang, thí sinh sang giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo đoạn clip, Lê Thu Trang và một nam diễn viên vào vai đôi tình nhân tình tự trong căn bếp.Trong clip, có những hình ảnh khá phản cảm như khi máy quay cận cảnh vào bắp đùi đung đưa của cô gái hay cảnh người đàn ông cởi nội y cho cô. Tuy nhiên đoạn video bị cắt trước khi mọi việc đi xa hơn.

le-thu-trang-ung-vien-tiem-nang-cua-hhhv

Dưới video, không ít ý kiến cho rằng đoạn cận cảnh vào phần dưới của cô gái hay đoạn cởi nội y là khá phản cảm và gây bất lợi cho hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước những thông tin trên mạng xã hội, e-kip Lê Thu Trang cho biết đó chỉ là clip được cắt ghép. "Tất cả hình ảnh thân thể trong clip là do một diễn viên khác đóng, chỉ có hình ảnh gương mặt là của Thu Trang. Có thể nói đây là clip được cắt ghép".

le-thu-trang-ung-vien-tiem-nang-cua-hhhv

Phía nữ thí sinh cũng xác nhận đây là đoạn video cô từng đóng nhưng không nói là thuộc dự án nào và đã có bản dựng chính thức chưa.

Trong khi đó, BTC cuộc thi cho biết vì chưa thể xác định được thực hư về clip là bản chính thức hay bản rò rỉ, các cảnh khoe thân thể của diễn viên trong clip có thực sự là của Lê Thu Trang hay không... nên chưa thể phản hồi về thông tin này.Lê Thu Trang (số báo danh 238) là một trong những ứng viên nổi bật, được dự báo sẽ vào sâu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cô có điểm sáng về kỹ năng catwalk, duyên dáng, sắc sảo và ánh mắt gợi cảm. Chính vì vậy, Thu Trang được coi là đối thủ đáng gờm của nhóm thí sinh mạnh từ đầu cuộc thi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022