Trong clip livestream mới nhất, Lâm Khánh Chi thẳng thắn nói về một bộ phận fan của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang thường có hành động chửi bới, gây hiềm khích. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn dùng những lời lẽ khá nặng nề để bày tỏ quan điểm.

Lâm Khánh Chi cho hay, thời điểm Hương Giang đăng quang, cô nhận được hàng nghìn tin nhắn chửi bới mình không lý do. "Sống sao để vừa lòng mấy người. Việc Hương Giang được giải đâu có liên quan gì đến chị đâu. Hương Giang là Hương Giang, chị là chị. Có thần tượng Hương Giang như thế nào, Hương Giang cũng không thể nào hơn tôi được. Mỗi người có vị trí riêng trong lòng khán giả".

 Lâm Khánh Chi bức xúc nói về fan Hương Giang

Lâm Khánh Chi còn nhắn nhủ đến một số người rằng: "Nếu thích người ta thì đừng bao giờ làm vậy. Làm như thế sẽ ảnh hưởng đến thần tượng".

Cũng trong cuộc nói chuyện, Lâm Khánh Chi chia sẻ lý do không cần thi hoa hậu vì đã rất đẹp trong mắt ông xã. "Chị mà quyết định thi thì sẽ đi thi lâu rồi. Chị không có thời gian, còn nhiều việc phải làm. Nên để cho các em nhỏ đi thi tìm được tương lai, cơ hội, còn chị đã có nhiều rồi nên không cần nữa", cô nói.

Trước đó, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang được cho không mấy mặn mà. Giữa hai người từng "nổ" ra mâu thuẫn khi có tin đồn Hương Giang chửi Lâm Khánh Chi hồi tháng 6/2016. Sau đó, Hương Giang lên tiếng phủ nhận, cho rằng giọng nói trong clip lan truyền không phải là mình. "Nếu đó là sự thật tôi đã bị kiện cho xanh đầu", cô nói.

Huong-Giang-Lam-Chi-Khanh-9513-4366-6624-1524034489.jpg

Lâm Khánh Chi - Hương Giang từng chụp ảnh thân thiết.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang là những người chuyển giới nam sang nữ nổi bật nhất trong giới Vbiz hiện nay. Lâm Khánh Chi có tuổi nghề lớn hơn Hương Giang. Trong khi Lâm Khánh Chi theo đuổi hình tượng ngọt ngào kiểu công chúa, Hương Giang idol lại thích hình ảnh sexy, gợi cảm hơn.

Lâm Khánh Chi vừa lên xe hoa đầu tháng 1. Hương Giang giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cách đây chưa lâu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022