- Mối quan hệ của Thanh Bi và Quang Lê sau chia tay như thế nào?

- Chúng tôi bình thường với nhau, vẫn thường xuyên hỏi thăm và chia sẻ trong cuộc sống. Thanh Bi và Quang Lê vẫn gặp nhau và vui vẻ chứ không phải như nhiều người nghĩ, chia tay xong thì thành kẻ thù luôn. Thanh Bi chắc chắn là anh Quang Lê chưa có người thương nào khác. Anh Quang Lê còn bảo sau này sẽ không công khai người phụ nữ nào trên báo chí như với Thanh Bi.

- Thời gian còn bên Quang Lê, anh ấy có thái độ như thế nào khi Thanh Bi ăn mặc sexy?

- Anh Quang Lê sống ở Mỹ nên tư tưởng và quan điểm sống của anh ấy cũng khá thoáng, không phải cổ hủ hay quá khắt khe trong việc ăn mặc. Anh theo dòng nhạc quê hương, nên không ít người nghĩ rằng bạn gái của anh phải là người thùy mị, nết na, ăn mặc kín cổng cao tường. Nhưng không phải vậy, anh Quang Lê thích một phụ nữ gợi cảm, quyến rũ. Anh còn khuyến khích Thanh Bi ăn mặc hiện đại và xinh đẹp.

Khi tham gia bộ phim Người phán xử, Vân Điệp khá gợi cảm và có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nên anh Quang Lê đã ghen. Anh nói: "Ôi trời ơi, sao lại hôn nhiều đến thế?"... Đàn ông họ chỉ nói thế thôi, chứ ai mà không ghen. Nếu là bộ phim bình thường thì chắc anh Quang Lê sẽ không để ý. Chỉ vì Người phán xử gây hiệu ứng quá lớn nên vai diễn Vân Điệp bị soi xét nhiều hơn.

4-ETKK-5772-1523876159.jpg

Thanh Bi và Quang Lê những ngày còn bên nhau. Ảnh: Tiền Phong.

- Khoảng cách tuổi tác khá xa như vậy, điểm chung giữa Thanh Bi và Quang Lê là gì?

- Anh Quang Lê rất hiền và suy nghĩ trẻ con. Khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng mỗi lần gặp nhau chúng tôi rất vui vẻ. Hay giận hờn nhưng anh quên nhanh lắm, không bao giờ để bụng cái gì lâu.

Thanh Bi và anh Quang Lê cũng thường cảm thông và chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống. Bởi vì Thanh Bi có thể hiểu được công việc của anh nên ít ghen hơn. Anh ấy thích Thanh Bi ở chỗ không kiểm soát người yêu. Anh có thể hoạt động nghệ thuật một cách tự do. Thanh Bi muốn để cho người yêu được thoải mái hơn là bó buộc, kiểm soát.

- Món quý giá nhất mà Quang Lê từng tặng cho Thanh Bi là gì?

- Những người yêu nhau thì chuyện tặng quà là thường tình. Thanh Bi là người không thích khoe khoang nên không cập nhật những cái đó lên mạng xã hội. Với Thanh Bi, món quà ý nghĩa nhất là tình cảm của anh ấy dành cho mình trong hơn hai năm qua.

- Chia tay không phải là hết yêu, người ta vẫn nhớ người cũ dù đã “đường ai nấy đi”. Cảm xúc đặc biệt của Thanh Bi sau chia tay người yêu là như thế nào?

- Sau chia tay, đôi khi Thanh Bi cũng nhớ anh Quang Lê. Ai từng là người yêu của Thanh Bi thì đều để lại những kỷ niệm khó quên. Sau cùng, Thanh Bi nghĩ cuộc sống còn có nhiều thứ phải nghĩ chứ không riêng gì tình yêu, còn phải làm việc và lo lắng nhiều thứ khác nữa.

Nhiều người cho rằng Thanh Bi và Quang Lê yêu nhau là chiêu trò, nhưng điều đó không đúng. Tình cảm của cả hai là thật. Chia tay nhiều khi cũng không phải là hết yêu. Dù có đau khổ hay buồn bã thì mình cũng không thổ lộ ra ngoài. Cả hai đều suy nghĩ do duyên số nên mọi thứ nó cũng nhẹ nhàng hơn.

- Quang Lê chiếm vị trí quan trọng như thế nào trong cuộc đời Thanh Bi?

- Anh Quang Lê là người đặc biệt nhất trong những người yêu trước đây của Thanh Bi. Kể cả sau này có quen ai thì vị trí của anh Quang Lê trong lòng Thanh Bi vẫn không thay đổi.

Điều sâu đậm nhất mà cả cuộc đời này Thanh Bi sẽ không bao giờ quên trong mối tình với anh Quang Lê là những giây phút cả hai ở bên nhau. Thanh Bi cảm thấy vui tới mức quên hết mọi muộn phiền từ công việc đến cuộc sống. Những điều nhỏ nhất, từ cử chỉ, hành động đến nụ cười của anh ấy, Thanh Bi đều nhớ hết.

- Nếu có cơ hội quay lại với Quang Lê, Thanh Bi sẽ đón nhận tình cảm đó như thế nào?

- Chưa bao giờ mình nghĩ đến chuyện quay lại. Nếu có cơ hội thì chắc chắn Thanh Bi sẽ đón nhận. Hiện tại thì không thể nói trước được gì, nhưng đó là tình cảm đẹp, có duyên thì Thanh Bi sẽ không bỏ lỡ.

Thanh Bi thấy rằng tình yêu cũng chỉ là một phần của cuộc sống. Thanh Bi với anh Quang Lê có duyên quen biết và yêu nhau khá lâu nên biết đâu được trong tương lai điều đó sẽ xảy ra. Bởi khi yêu thì ai cũng nghĩ sẽ gắn bó lâu dài, Thanh Bi và anh Quang Lê cũng từng nghĩ sẽ có một kết thúc tốt đẹp. Một gia đình hạnh phúc và sinh những đứa con đáng yêu. Bây giờ thì trời se duyên như thế nào thì mình đón nhận như thế.

Thanh Bi không bị ảnh hưởng bởi những đàm tiếu của dư luận. Mình sống đâu hài lòng được tất cả mọi người, miễn sao bản thân thấy hạnh phúc và không làm trái lương tâm là được.

Hoài Lê thực hiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022