• Kim Woo Bin và Shin Min Ah lộ ảnh hẹn hò tình tứ ở Paris

Theo SCMP, sau 6 năm phải tạm rời xa màn ảnh do bệnh tật, diễn viên Kim Woo Bin trở lại và hoạt động sôi nổi. Thông tin đang khiến người hâm mộ Hàn Quốc chú ý.

Tháng 5/2017, khán giả bất ngờ khi Woo Bin cho biết anh bị mắc ung thư vòm họng. Trải qua hơn 5 năm chiến đấu với căn bệnh quái ác, Kim Woo Bin trở lại với màn ảnh rộng qua vai diễn trong Cuộc chiến xuyên không (Alienoid) - bộ phim mới được công chiếu tại các cụm rạp ở Hong Kong.

woobin3-7621-1664097539383397857954.jpg

Hậu trường ghi hình phim Cuộc chiến xuyên không của Woo Bin. Ảnh: CJ Entertainment

Sau đó, Kim Woo Bin chia sẻ tin vui tới người hâm mộ rằng anh đã được chẩn đoán khỏi bệnh. Sắp tới, Woo Bin dành thời gian để cống hiến cho khán giả, bù đắp lại quãng thời gian anh tạm vắng bóng.

Đầu năm 2022, Woo Bin nhận vai chính trong Our Blues. Tiếp theo, nam diễn viên tham gia phim viễn tưởng Black Knight.

Đóng phim như một sự tình cờ

Kim Woo Bin đến với con đường diễn viên như sự tình cờ. Ban đầu, anh được biết đến là người mẫu và thường xuyên có mặt ở những show diễn thời trang. Đây cũng là cánh cửa mở ra cơ hội cho anh tiến thân vào sự nghiệp diễn xuất. Năm 2011, Woo Bin ra mắt với tư cách diễn viên trong loạt phim White Christmas - bộ phim kinh dị có bối cảnh là trường trung học nằm trên núi cao, nơi xảy ra hàng loạt cái chết rùng rợn giữa học sinh.

Thời điểm bộ phim ra mắt, nhiều người nhận xét Woo Bin là một trong những diễn viên tân binh trong dàn diễn viên nhưng anh đã thể hiện vai diễn xuất sắc và trở nên nổi bật.

woobin-533-1664098156211661651714.jpg

Kim Woo Bin và Han Ji Min đóng vai chính trong loạt phim Our Blues. Ảnh: TVN

Tên tuổi Kim Woo Bin trở nên nổi tiếng hơn hẳn sau vai diễn trong phim truyền hình School 2013The Heirs (2013).

Tiếp theo đó, Kim Woo Bin đóng cặp với Lee Min Ho và Park Shin Hye trong bộ phim lịch sử được phát hành đến 13 quốc gia và khán giả trong nước.

Một trong những vai diễn đáng nhớ của Kim Woo Bin là vai Choi Young Do - người thừa kế của tập đoàn khách sạn Zeus. Đây là vai diễn có tính cách thẳng thắn, mãnh liệt trong tình yêu nên đã thu hút được nhiều cô gái trẻ ở Hàn Quốc.

Trong Cuộc chiến xuyên không, Woo Bin đóng vai cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh. Khi phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đây là nhân vật thử thách nhất của anh trong thời gian tham gia diễn xuất.

"Tôi cảm thấy phấn khích và biết ơn. Đây chính là nơi tôi thuộc về. Tôi không thể quên cảm giác đóng phim suốt thời gian qua", Woo Bin nói.

Thành công trong nhiều lĩnh vực

Sự trở lại lần này của Kim Woo Bin không hoàn toàn thuận lợi bởi đây là thời điểm cả thế giới mới trở lại sau thời gian dài chống chọi với đại dịch. Để đảm bảo cho lịch làm việc dày đặc, Kim Woo Bin hạn chế tới nơi đông người để tránh tình trạng lây bệnh. Tuy nhiên, Woo Bin vẫn bị Covid ngay trước cuộc phỏng vấn với Style vào tháng 6.

woobin2-2750-1664098256923573678354.jpg

Kim Woo Bin trong bộ phim ăn khách năm 2016 là Master. Ảnh: CJ Entertainment

Ngoài việc được chú ý với vai trò diễn viên, Kim Woo Bin là gương mặt được nhiều nhãn hàng để tâm tới cho vị trí đại diện thương hiệu. Năm 2021, Kim Woo Bin trở thành đại sứ cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre. Nam diễn viên cho biết anh hạnh phúc khi được nhiều thương hiệu tin tưởng. Với việc là đại sứ của hãng đồng hồ, Woo Bin khẳng định rằng "đúng giờ" là việc anh luôn để tâm và coi trọng, đặc biệt là trong công việc.

Theo SCMP

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022