Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Leonardo DiCaprio đã giành được 101 giải thưởng, nhưng đó không phải là trọng tâm chính của anh ấy khi làm phim. “Mỗi lần bạn vào đó, cố gắng kiếm được một nghìn người, cố gắng cống hiến hết mình”, nam diễn viên chia sẻ. Anh ấy không chỉ là một diễn viên đầy nhiệt huyết mà còn là một nhà hoạt động nhiệt huyết, chứng minh rằng ngay cả những người nổi tiếng nhất cũng cần cứu lấy Trái đất.

1. Anh ấy thích hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi

a948fd5eddbff8eceaf75291b6.jpg

Trong những năm qua, Leonardo đã hẹn hò với nhiều phụ nữ xinh đẹp, mà điểm chung là tất cả họ đều mới ngoài đôi mươi. Người phụ nữ duy nhất gần với khoảng cách tuổi tác của anh là người mẫu Gisele hồi năm 2005. Sau đó, anh có mối quan hệ với Bar Refaeli khi cô 20 tuổi, và sau đó chuyển sang hẹn hò với Blake Lively khi đó 23 tuổi.

Mặc dù Leo không tiết lộ về sở thích mối quan hệ của mình, nhưng anh ấy cũng tin rằng thật khó để đoán trước được hôn nhân. "Thời điểm đó sẽ đến khi thời điểm đó đến. Sự thật là bạn không thể đoán trước được hôn nhân. Bạn không thể lập kế hoạch cho nó. Nó chỉ xảy ra khi nó xảy ra".

2. Anh ấy đã nhảy xuống một hồ nước đóng băng để cứu 2 con chó của mình

682a485a9f98f0ccc5084a2f3a.jpg

Leonardo có 2 chú cún tên là Jack và Jill, đã được anh cứu khỏi chết đuối. Trong khi quay bộ phim Don’t Look Up của Netflix, những chú chó của Leonardo đã đến thăm anh trên phim trường. Trong một cuộc phỏng vấn, Leo nói rằng anh đã nhìn thấy một trong những con chó của mình nhảy trong một hồ nước đóng băng và tất nhiên, anh đã đi theo ngay sau đó để cứu nó. Ngay sau khi giải cứu một con chó, con còn lại bắt đầu liếm người bạn đồng hành, và rồi tất cả chúng đều rơi xuống hồ.

3. Leo cứu một người đàn ông bị ngã trên du thuyền

3607cd5442ae527c6958f13b23.jpg

Câu chuyện được xảy ra khi Leonardo đang đi thuyền với bạn bè ở vùng biển Caribe, bất chợt có một người đàn ông đã rơi khỏi tàu. Tuy tỷ lệ cứu sống là không cao, nhưng nhờ có Leo và các thành viên phi hành đoàn, anh ta đã sống sót. Sau khi họ giải cứu, người đàn ông ấy đã được cung cấp thức ăn, nước uống và quần áo trước khi được chuyển cho các nhân viên cứu hộ.

4. Anh ấy là một phần của "Leo Mania"

65fd805828babfdbaf753bed71.jpg

Khi bộ phim Titanic được phát hành, nhiều người hâm mộ sẽ gọi thời đại này là "Leo Mania". Cùng lúc đó, Leo được nhìn thấy ở khắp mọi nơi - trên tạp chí, tủ đựng đồ ở trường học, rạp chiếu phim và rất có thể là trong giấc mơ của một số người. "Đó là một thời kỳ rất siêu thực. Thật là kỳ lạ. Tôi đã nghỉ một vài năm vì quá căng thẳng và cần phải nạp năng lượng, tái tập trung".

Những bức ảnh về nam diễn viên cũng thường xuyên được chụp bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, chẳng hạn như Lawrence Schwartzwald, và bức ảnh gần đây nhất mà anh ấy chụp là Leo đang lái một chiếc Citi Bike.

5. Anh ấy là một nhà bảo vệ môi trường và thích đóng góp cho một mục đích tốt

c135a55df8b0e0514b0c0938f6.jpg

Năm 1998, Leonardo Dicaprio đã tạo ra một nền tảng để "hỗ trợ các tổ chức và sáng kiến ​​nhằm đảm bảo một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta". Anh ấy có niềm đam mê với vấn đề biến đổi khí hậu và môi trường, cũng thậm chí đã làm một bộ phim tài liệu có tên là Giờ thứ 11. Mục tiêu của của nam diễn viên là truyền bá nhận thức cộng đồng và đưa ra các giải pháp để cứu hành tinh của chúng ta, cùng với 50 chuyên gia về vấn đề môi trường.

6. Anh ấy tham gia vào các bộ phim một cách tình cảm

3f9ac8584ca14a14a7c1306123.jpg

Leonardo không tin vào việc làm điều gì đó chỉ vì lợi ích, khi nói đến một thể loại, chủ đề cụ thể hoặc ý nghĩa mang tính lịch sử của chúng. Khi đọc một kịch bản, anh ấy sẽ nói, "Woah, tôi rất hứng thú với việc này", và diễn theo đó. Leo tin rằng văn hóa đại chúng và chủ đề sẽ trôi qua theo thời gian, vì vậy để một bộ phim trở nên hay, trái tim của anh ấy cần được kết nối với kịch bản./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022