Kim Woo Bin và Lee Min Ho là đối thủ của nhau trong bộ phim The Heirs. Sau tác phẩm, Kim Woo Bin từ một người mẫu thành diễn viên tên tuổi của Hàn Quốc. Tuy nhiên, các fan phát hiện đây không phải là lần đầu cả hai hợp tác. Kim Woo Bin từng đóng vai siêu nhỏ, đứng cạnh Lee Min Ho trong một MV quảng cáo.

1387980725-kim-woo-bin-211-7761-14404110

Kim Woo Bin xuất hiện bên cạnh Lee Min Ho trong MV năm 2009.

Trong MV Kiss năm 2009, Lee Min Ho hóa thân thành anh chàng ăn chơi, tìm cách tán tỉnh Dara (2NE1) vì lời khiêu khích của bạn bè. Kim Woo Bin đóng vai anh bạn trong nhóm, khuôn mặt hơi ngố, thân hình mảnh khảnh của nam diễn viên khiến người hâm mộ thích thú. Các fan cảm thấy hai diễn viên có định mệnh khi 4 năm sau, họ lại đóng vai bạn bè trong The Heirs.

lee-min-ho-kim-won-bin-blogtam-6918-3569

Hai diễn viên tái ngộ trong The Heirs và sự nghiệp của Kim Woo Bin ngày càng khởi sắc.

Thời điểm đóng MV Kiss, Kim Woo Bin chỉ là mộ người mẫu ít tên tuổi, không có kinh nghiệp diễn xuất. Trong khi đó, Lee Min Ho đã là thần tượng của cả Châu Á. Nam người mẫu, diễn viên cảm thấy thần kỳ khi được hợp tác với ngôi sao lớn. Tuy nhiên, sau 6 năm cố gắng, sự nghiệp của Kim Woo Bin không hề kém cạnh. Sắp tới, anh trong một bộ phim truyền hình.

MV Kiss của Lee Min Ho

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022