Người đẹp hào hứng tiết lộ, theo chiêm tinh học, cô và rapper Kanye West hợp với nhau cả về tâm hồn và thể xác.

Kim Kardashian vốn là ngôi sao cởi mở chia sẻ về đời sống riêng tư của mình. Trong bài viết mới nhất đăng trên trang web riêng, bà mẹ hai con không ngần ngại thổ lộ chuyện "yêu" của vợ chồng cô sau khi nghiên cứu chiêm tinh học.

kim1-6272-1465614904.jpg

Vợ chồng Kim Kardashian hợp nhau về cung hoàng đạo.

Kim viết: "Bởi đây là tuần sinh nhật của anh Kanye, tôi đã có một chút nghiên cứu về chòm sao Thiên Bình và Song Tử và nhận thấy rằng chúng là một cặp hoàn hảo. Một trang web thậm chí nói rằng, chúng tôi là một trong những cặp đẹp đôi nhất trong cung hoàng đạo. Cả hai cùng thuộc nhóm Khí, có cùng bước sóng. Điều này quá đúng! Tôi và anh Kanye đã có sự kết nối thực sự ngay từ ngày đầu".

Kim Kardashian sinh ngày 21/10, thuộc chòm sao Thiên Bình, trong khi đó chồng cô sinh ngày 8/6, thuộc chòm sao Song Tử. Người đẹp phân tích: "Sự hiện diện của tôi làm dịu cho Song Tử còn anh Kanye truyền cảm hứng cho tôi bởi sự sáng tạo không ngừng của anh ấy". Bên cạnh đó, cả hai chòm sao này cùng có niềm đam mê du lịch, thích khám phá những điều mới lạ và giao tiếp.

Đề cập tới chuyện tình dục, Kim viết: "Sự kết hợp của Thiên Bình và Song Tử trong chuyện yêu được đánh giá mức 5 sao bởi chúng tôi vô cùng đồng điệu với nhau".

Kim2-8236-1465614904.jpg

Kim và Kanye luôn quấn quýt như đôi sam từ ngày hẹn hò đến nay.

Kim và Kanye West chỉ vừa kỷ niệm hai năm ngày kết hôn. Suốt thời gian chung sống, cặp sao Mỹ thường xuyên thổ lộ tình yêu nồng nàn dành cho đối phương. Trong talkshow truyền hình cuối tuần trước, Kanye không ngần ngại thú nhận rằng anh "phát cuồng" về cô vợ nóng bỏng. Còn Kim bày tỏ những lời ngọt ngào dành cho chồng trên Instagram hôm 8/6: "Chúc mừng sinh nhật người bạn tuyệt vời nhất của em! Em thường lo sợ chúng mình sẽ già đi nhưng rồi mỗi năm trôi qua, em chỉ thấy hạnh phúc vì chúng ta đã có nhiều thời gian ở bên nhau hơn! Em yêu anh nhiều lắm và hy vọng năm nay sẽ mang đến cho nhau nhiều niềm hạnh phúc!".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022