Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một trong những cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" từ ngày này qua tháng nọ. Dù vậy cả hai đều hạn chế nói về mối quan hệ cá nhân mà thay vào đó là tập trung cho con đường nghệ thuật.

saostar-cwxuzq0dfzdw2fda.jpgNinh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" thường xuyên.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình với fan nhưng lại được netizen hết lời khen ngợi

Mới đây nhất nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ thú vị về cột mốc mới của bản thân. Cụ thể "Ngọc nữ màn ảnh Việt" cho biết đối với cô, ngày sinh nhật cũng dần trở nên bình thường. 

Đáng chú ý không phải "bạn trai tin đồn" S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ danh tính nhân vật khiến cho mỗi dịp sinh nhật của cô thêm phần ý nghĩa. 

saostar-2vl8cwxuxa338fzm.jpgNhân dịp sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ nhân vật khiến ngày sinh nhật của cô thêm ý nghĩa.

"Chính các bạn fan khiến ngày sinh nhật của Ngọc thêm phần ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn các bạn fan, 'team' Cám Con đã luôn bên cạnh và dõi theo hành trình của Ngọc. Sau gia đình, khán giả - đặc biệt là các bé fan chính là những người yêu thương Ngọc nhiều nhất và Ngọc luôn trân quý vì điều đó. Hi vọng team Cám Con của chúng ta sẽ luôn gắn kết, cùng nhau viết thêm nhiều kỷ niệm thật đẹp", Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ.

Được biết sau thành công của phim điện ảnh Cô gái đến từ quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc và ê-kíp đang ấp ủ nhiều kế hoạch ngoài nghệ thuật, thiên về giáo dục. 

Xem thêm: Dự lễ cầu hôn của chị em thân thiết, Ninh Dương Lan Ngọc bị fan 'nhắc nhở'

saostar-dion9i7b92au4rgu.jpgKhông phải S.T Sơn Thạch mà các fan - Cám Con mới là những người thêm sinh nhật của nữ diễn viên thêm thú vị.

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng: "Ngọc thích làm về điều đó nhiều hơn nhưng mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị. Hy vọng sẽ có dịp chia sẻ nhiều hơn với khán giả, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê với công việc diễn viên".

saostar-p32yvcy0pldpua2e.jpgNinh Dương Lan Ngọc ấp ủ những dự án mới sau thành công trong các vai diễn điện ảnh. 

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc thích thú đăng ảnh thời chưa 'nổi', dân mạng liệu có nhận ra?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022