Liên tiếp mấy hôm nay, showbiz ồn ào xung quanh vụ việc của hai người đẹp và ca sĩ Maya và Tâm Tít. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi mới đây trong một bài phỏng vấn với báo chí, Tâm Tít còn bất ngờ chia sẻ "Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, và một trong số đó Chu Đăng Khoa. Thậm chí, vị đại gia đã có gia đình này còn là cha của con gái Maya.

Maya từng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ trở thành mẹ đơn thân, và cô chưa từng tiết lộ ai là cha đứa bé. Ở thời điểm nữ ca sĩ mang bầu, cũng có nhiều đồn đoán, cô có mối quan hệ với một đại gia nào đó, và cũng có nguồn tin úp mở chia sẻ, người đàn ông đó là Chu Đăng Khoa.

kul_news_maya-10.jpgCon gái Maya là con ruột của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa?

Việc Tâm Tít tiết lộ Maya có quan hệ với nhiều đàn ông, và nhiều lần làm người thứ ba chứ không chỉ một lần, cũng như, cô thẳng thắn khẳng định con gái của Maya chính là con của đại gia Chu Đăng Khoa, người cũng được coi là bồ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà một thời gian.

Chưa biết thực hư Maya sẽ phản ứng thế nào, song trước thông tin này rất nhiều khán giả đã sốc cũng như đặt câu hỏi, nếu tình huống đúng như vậy thì cả Chu Đăng Khoa và Maya đều đã vi phạm luật về hôn nhân gia đình. Còn nếu không phải, Maya hoàn toàn có thể khởi kiện Tâm Tít tội vụ khống.

kul_news_tam-tit-11.jpgTiết lộ của Tâm Tít khiến mọi chuyện trở nên rối rắm và đi xa hơn.kul_news_chu-dang-khoa.jpgĐại gia Chu Đăng Khoa - được cho là bố ruột của con gái Maya.

Trước thông tin trong bài phỏng vấn, Maya cũng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân: "Em gái, em cứ việc bảo vệ gia đình em và giữ chồng em ạ. Đấy là bổn phận của người làm vợ. Đầu óc chị làm gì còn chỗ cho chồng em nữa đâu nên em yên tâm em nhé! Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại bảo em lo lắng cho hạnh phúc gia đình em. Gia đình em là của em, còn cuộc đời của chị là của chị, và người yêu cũ vẫn chỉ là người yêu cũ mà thôi. Chị nhắc lại cho em hiểu em nhé".

Maya cho rằng, Tâm Tít đã quá non nớt khi trả lời báo chí và làm mọi chuyện trở nên phức tạp lên và khuyên nhủ: "Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh ghen hoạn. Chị nói thật chứ, trò của em cũng chỉ là trò con nít thôi".

kul_news_screen-shot-2017-09-24-at-11.52Chia sẻ đáp trả của Maya.

Thậm chí Maya còn đề nghị có một cuộc gặp với vợ chồng Tâm Tít để nói chuyện thẳng thắn hơn là việc phải mập mờ, bóng gió nhau.

Nữ ca sĩ thách thức đàn em: "Em đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi thì chị cho nổi luôn. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?"

Song điều quan trọng là cô lại không lên tiếng việc Tâm Tít nói Chu Đăng Khoa là cha của con mình hay không, nữ ca sĩ lại lờ đi vấn đề này mà không phản pháo.

Maya từng phải chia đôi tiền lương với chồng đại gia của Tâm Tít, và bây giờ cảnh cáo đàn em 'mặt xinh mà tính nết ai cũng sợ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022