Ồn ào giữa Tâm Tít - Maya nổ ra gần đây liên quan đến chồng hiện tại của Tâm Tít - doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Sự việc được cho bắt đầu sau buổi ra mắt MV mới của Maya mới đây. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ chuyện từng có người thứ 3 chen vào mối quan hệ khi cô đang mang thai con gái đầu lòng.

Tâm Tít sau đó có một status chia sẻ về quan điểm người thứ 3 trên trang cá nhân. Dù không nhắc đến đích danh tên một ai nhưng Maya sau đó có phản ứng khá gay gắt. Cô thẳng thừng viết status kể về "tình trường" trong quá khứ với chồng hiện tại của Tâm Tít, ghi đích danh tên Tâm Tít vào status với hàm ý nhắn gửi "sâu cay".

Trước sự việc, Tâm Tít lên tiếng thẳng thắn về sự việc với truyền thông. Về status, Tâm Tít khẳng định không hề chỉ đích danh ai. Cô chỉ đang nêu quan điểm cá nhân về một vấn đề trong cuộc sống.

page-7082-1506236662.jpg

Maya - Tâm Tít đáp trả nhau chan chát về chuyện hôn nhân gia đình.

Với Maya, Tâm Tít cho rằng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" khi người này thường có hành động bới móc và quan tâm đến người đàn ông đã có gia đình. Tâm Tít cho rằng Maya đang cố tình công kích nên cô cũng không ngại bày tỏ suy nghĩ để bảo vệ hạnh phúc của mình. Với cô điều đó là chính đáng.

Tâm Tít thẳng thắn cho rằng chính Maya cũng là người thứ 3 chen chân, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nên đừng đổ lỗi cho ai về hạnh phúc của mình.

Còn chuyện Maya cho rằng Tâm Tít đang ghen tỵ với cô, "bà mẹ một con" đáp trả: "Tôi có chồng, có con, được gia đình chồng yêu thương... Không biết là ai đang ghen tỵ với ai".

Tâm Tít tự hào vì cô đang có gia đình hạnh phúc. Chồng cô cũng động viên lên tiếng nói thẳng thắn một lần, thay vì cư xử như trẻ con, để rồi lại bị nhiều người hiểu nhầm đang lợi câu chuyện dụng để PR. Tâm Tít không dám nhận mình là ngoan hiền như thiên thần hay hoàn hảo 100%, cô cũng như bao người khác có cảm xúc và có quyền được lên tiếng để bảo vệ mình.

Trước đó, status của Tâm Tít có nội dung: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi" được cho "đá xéo" Maya.

Maya nhanh chóng đáp trả bằng việc "nói toẹt" chuyện tình với chồng Tâm Tít trong quá khứ trên mạng xã hội. Cô viết: "Phải chăng em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ. Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị. Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?.

Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự. Em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ em ạ.

Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại bài viết của em thì chị chỉ có thể nói được một lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em. Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít", Maya viết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022