Được biết, tin đồn mang bầu của Kendall bắt nguồn từ một tấm hình mà cô nàng đăng tải trên mạng xã hội với chiếc váy chấm bi cùng vòng 2 to bất thường. 

kul_news_25995077-1663655173694970-66485Tấm hình khiến cô nàng vướng nghi án mang bầu

Mới gần đây, Kendall bất ngờ chia sẻ lại bài viết đặt nghi vấn rằng cô đang mang thai và chỉ nói vài dòng ngắn gọn: "Tôi chỉ giống chiếc bánh donut thôi mà..."

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng chia sẻ tấm hình mới nhất cùng với "em bé" là chiếc xe hơi sành điệu ngay trước khuôn viên nhà.

kul_news_m1.pngTấm hình mới nhất của Kendall trên trang cá nhân

Gia đình Kardashian hiện có ba thành viên mang thai, đó chính là Kim, Khloé và cô em út Kylie Jenner. Theo như một nguồn tin cho hay, cô út sẽ chính thức đón chào thành viên mới vào đầu năm 2018, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì về luồng thông tin này.

Còn về phần Kendall, có lẽ không cần phải nói nhiều, nhưng chỉ với hành động nhỏ như vậy như ngầm khẳng định chuyện "bầu bí" chỉ là do mọi người quá nhạy cảm với vòng 2 của cô mà thôi.

kul_news_pay-main-kendall-jenner-and-blakul_news_kendall-blake-dating.jpegKendall cùng bạn trai hiện tại

Kendall Jenner vốn được biết đến như là một người mẫu trẻ nổi tiếng và thành công nhất hiện nay. Cô được phát hiện và để ý từ năm 14 tuổi thông qua sự góp mặt tại chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians .

Với tổng thu nhập 22 triệu USD, cô vượt mặt đàn chị Gisele Bündchen trở thành siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm 2017.

kul_news_kendalljenner.jpgKendall vốn là người mẫu trẻ đang rất thành công

Kendall cũng là chân dài sở hữu trang cá nhân trên Facebook lần Instagram với lượng người hâm mộ "cực khủng". Được biết cô cùng bạn trai hiện tại, cầu thủ bóng rổ 28 tuổi Blake Griffin, đang trong giai đoạn cực kì mặn nồng và hạnh phúc.

kul_news_kendall-jenner-blake-griffin1.jLiệu Kendall có tiếp bước các chị em thông báo "tin vui" trong năm 2018?

'Thả rông' mà mặc đẹp như Selena Gomez hay Kendall Jenner thì không phải ai cũng làm được 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022