"Tôi thường hỏi các con mỗi đêm khi ôm bọn trẻ trong lòng: 'Các con hạnh phúc chứ? Nếu không, điều gì có thể khiến các con vui hơn?'. Nhiều lần chúng nói: 'Mẹ biết mà, con thực sự rất buồn. Con ước mẹ và bố ở chung nhà'", Kelly Clarkson chia sẻ trong chương trình podcast Angie Martinez IRL hôm 13/3.

Giọng ca Stronger cho biết mặc dù nghe những lời đó rất đau lòng, cô vẫn muốn để bọn trẻ nói ra tâm tư của mình. Kelly khuyến khích các con trung thực với cảm xúc của mình và trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ.

kelly4-9323-1678874512.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MNRO0KITurGKrlFHGGyPZg

Kelly Clarkson và hai con. Ảnh: Instagram Kelly

Kelly Clarkson có hai con với chồng cũ, Brandon Blackstock, là con gái River 8 tuổi và con trai Remi 6 tuổi. Cả hai chủ yếu ở với mẹ sau khi cô và Brandon ly hôn năm 2020, sau 7 năm chung sống.

Nữ ca sĩ 40 tuổi tâm sự cô hiểu nỗi niềm của các con vì bản thân cũng từng là đứa trẻ lớn lên trong một gia đình tan vỡ. "Tôi chỉ ngồi đó và nói: 'Mẹ hiểu rồi. Mẹ cũng từng ở trong một gia đình bố mẹ ly dị. Điều đó thật tệ, nhưng chúng ta sẽ giải quyết chuyện đó. Cả hai bố mẹ đều yêu quý các con'", Kelly nói.

"Tôi nghĩ luôn cần trò chuyện với bọn trẻ, không cư xử với chúng như người lớn nhưng cũng không phải như những trẻ nhỏ. Cảm xúc của bọn trẻ cần được lắng nghe bởi nó rất quan trọng với chúng".

Kelly và Brandon - quản lý cũ của cô - chia tay vì "những khác biệt không thể hòa giải". Họ trải qua nhiều tháng căng thẳng giải quyết ly hôn, tranh chấp về quyền nuôi con và tài sản. Tháng Ba năm ngoái, hai người cuối cùng đã đạt được thỏa thuận chung và hoàn tất ly dị.

kelly1-2989-1678874512.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s6Nj9TbL9xxeXhydg6DG2g

Kelly Clarkson và Brandon Blackstock. Ảnh: AP

Trong chương trình podcast của mình, quán quân American Idol mùa đầu tiên thú nhận Brandon từng là tình yêu đầu đích thực của cô và nữ ca sĩ đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ đau khổ, giận dữ đến tuyệt vọng sau khi hôn nhân đổ vỡ. Kelly cũng thường trăn trở với câu hỏi của các con: "Mẹ không còn yêu bố nữa sao?".

Hiện Kelly Clarkson nói cô yêu cuộc sống độc thân, cảm thấy tự chăm sóc mình tốt hơn trước và không có hứng thú yêu trở lại. "Tôi không muốn một người đàn ông nào khác bước vào ngôi nhà của mình, ở với các con tôi. Tôi thực sự đang yêu thích sự độc thân. Tôi thích chiếc giường và những thói quen riêng của mình", ca sĩ chia sẻ khi được hỏi về khả năng kết hôn lần nữa.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022