Kanye West đã kiện đồng loạt các công ty bảo hiểm du lịch với mức 10 triệu USD khi họ từ chối bồi thường cho anh về việc hủy bỏ tour diễn vì lý do khủng hoảng tinh thần ban đầu. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm bày tỏ thái độ vô cùng cương quyết khi không có động thái nhượng bộ.

album_kulnews_kanye.jpg

Radar Online đã có những bằng chứng cụ thể về chi tiết vụ kiện cáo cho rằng West đã sử dụng ma túy bất hợp pháp và chính điều đó là lý do chính gây ra chứng ảo giác chứ không phải một căn bệnh tự nhiên.

Theo những tài liệu từ Toàn án quận UCC tại California, Lloyd's of London đã thừa nhận những khiếu nại của Very Good Touring về việc hủy toàn bộ phần còn lại của tour diễn đã bị từ chối bồi thường.

album_kulnews_082616-music-pretty-damn-cWest đã bất bình và đệ đơn kiện các công ty bảo hiểm với mức bồi thường 10 triệu USD.

Mặc dù chủ nhân ca khúc Famous đã tuyên bố lý do khiến anh bị từ chối đền bù là do sử dụng cần sa nhiều lần, tuy nhiên họ cho rằng đây không phải là cơ sở duy nhất dẫn đến việc phủ nhận trách nhiệm bồi thường.

album_kulnews_saint-pablo.jpgSân khấu biểu diễn của rapper Kanye West đã khiến Saint Pablo vô cùng phấn khích.kul_news_sant.jpgLuôn đầu tư từng chi tiết, đây có thể nói là một tour diễn thành công.

Vụ kiện đã chỉ ra điều khoản thứ 8 của các công ty bảo hiểm về những hạng mục sẽ không nhận được bồi thường:

"Gói bảo hiểm này không bao gồm đền bù bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ, do đóng góp hoặc xuất hiện sự không bảo đảm hoặc người giám sát nào trong trường hợp có bảo hiểm: Việc sở hữu hoặc sử dụng ma túy bất hợp pháp của Người được bảo hiểm, ảnh hưởng đối thuốc đối với Người được bảo hiểm khi không có sự kê đơn của bác sĩ, sử dụng rượu trái phép không đúng theo hợp đồng ".

Các bị cáo từ chối tiết lộ về cuộc điều tra của họ nhằm mục đích "bảo vệ sự riêng tư của Ông West và việc công khai những chi tiết về cuộc sống riêng tư của anh".

album_kulnews_vmas-kanye-west.jpgBị cho là có những phản ứng không bình thường và khủng hoảng tinh thần, West buộc phải hủy bỏ tour diễn.

West đã đệ đơn kiện từ đầu tháng này khi họ từ chối chi trả cho tour diễn mà anh đã hủy bỏ tại Saint Pablo Tour do nhập viện vào tháng 11/2016. Trong vụ kiện của West, anh tiết lộ cuộc đấu tranh quyết liệt tại bệnh viện tâm thần vì bị cho là quá căng thẳng và bối rối bất thường trong một buổi hòa nhạc vào ngày 19/11.

kul_news_cancel.jpgViệc hủy đi phần còn lại của tour diễn đã khiến cho tổng thể những kế hoạch của toàn ekip mất đi hiệu quả và tính cân bằng.kul_news_kanye-2.jpg

Trạng thái tinh thần của West đã không có dấu hiệu cải thiện vào ngày hôm sau nên khi quyết định hủy toàn bộ phần còn lại đã khiến tour diễn thế giới của nam ca sĩ mất cân bằng.

Kim Kardashian lên kế hoạch trả thù Taylor Swift:'Kanye sẽ đáp trả cô'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022