Tại buổi ra mắt chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero mới đây, 7 thí sinh gồm Giang Hồng Ngọc Hòa Minzy, Đức Phúc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Mai Tiến Dũng, Erik có những chia sẻ về dòng nhạc không phải là sở trường. Thời gian qua, câu chuyện người trẻ đua nhau hát dòng nhạc được gắn mác "nhạc sến" này gây không ít tranh cãi trong dư luận.

DTTP2558-9472-1507118915.jpg

Các thí sinh và cố vấn Ngọc Sơn.

Hoà Minzy xuất hiện với hình ảnh nữ tính với đầm đuôi cá. Nữ ca sĩ cho rằng đây chính là cơ hội để cô thể hiện được bản chất âm nhạc thật sự bên trong con người. "Tại sao mọi người không nghĩ những người trẻ như chúng tôi hát bolero là đang gìn giữ và phát huy nó thay vì cho rằng đang kéo thụt lùi nền âm nhạc Việt Nam. Có nhiều người nghệ sĩ trẻ rất thích hát bolero như Hòa Minzy đây. Vì cuộc sống nên họ sẽ chọn dòng nhạc trẻ trước. Khi có đủ điều kiện họ sẽ quay về đúng sở thích". 

Với tinh thần của một người con Bắc Ninh, Hoà Minzy chia sẻ rất yêu dòng nhạc dân ca và nghe bolero từ nhỏ. Việc truyền lửa cho dòng nhạc này với cô không quá khó khăn.

Hòa Minzy chia sẻ việc người trẻ hát bolero

Hoà Minzy thú nhận, cô là người dịu dàng, đằm thắm, không như vẻ tăng động khán giả vẫn hay nhìn thấy. "Định kiến người trẻ, ca sĩ trẻ sẽ khó thuyết phục khi hát dòng nhạc bolero, và đây chính là cơ hội để Hoà Minzy cho khán giả biết một khả năng mới về dòng nhạc này", giọng ca Thư chưa gửi anh chia sẻ.

DTTP2217-6530-1507118915.jpg

Hòa Minzy, Đức Phúc tại buổi giới thiệu chương trình.

Nếu Erik cho rằng đây là sân chơi để những người trẻ học hỏi thì Đào Bá Lộc xem đây là cơ hội để người trẻ tiếp thu và ngấm được "cái hồn" của bolero. Đức Phúc thú thực ít khi hát dòng nhạc bolero nhưng khi được mời vẫn sẵn sàng nhận lời vì niềm yêu thích cá nhân.

Mai Tiến Dũng cho biết việc người trẻ hát bolero là đáng trân quý và được cổ vũ thay vì chỉ trích. "Bolero là dòng nhạc sâu lắng. Thông qua những câu hát, Mai Tiến Dũng có thể chia sẻ được nhiều hơn tâm tư với mọi người. Như cố vấn Ngọc Sơn có nói, hát bolero là hát từ cái tình, chứ không phải hát như cái máy. Tất nhiên, các thí sinh sẽ có vấp ngã. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và có cái nhìn mới hơn với việc người trẻ hát bolero", anh chia sẻ.

Chương trình năm nay sẽ có format hoàn toàn mới. Top 7 thí sinh sẽ không đóng khung với một nghệ sĩ như các mùa trước mà sẽ được thay đổi liên tục qua các tuần. 50 khách mời sẽ luân phiên kết hợp với các thí sinh để không gây nhàm chán cho khán giả. Ca sĩ Ngọc Sơn, Quang Linh, Elvis Phương... là những cố vấn của chương trình.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero sẽ lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 12/10 trên VTV3.

>>> 7 thí sinh rạng ngời trước 'trận chiến'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022