Mới đây, thông tin hoa khôi Bùi Thu Hương xác nhận đang hẹn hò với cầu thủ Minh Vương đã làm cho không ít khán giả vô cùng bất ngờ. Vì trước đó cả hai đều sống khép kín, hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời tư.

Ngay lập tức mọi thông tin liên quan đến Bùi Thu Hương và Minh Vương đã được cư dân mạng săn đón đầy nồng nhiệt. Đa số người hâm mộ đều vô cùng tò mò nhan sắc của nàng hoa khôi có thể khiến nam cầu thủ rung động.

saostar-8rvj0dmqojvtazik.jpgCầu thủ Minh Vương

Tuy nhiên khi đông đảo khán giả mới đón nhận tin vui chưa được bao lâu, thì chiều ngày 8/4 đã rộ tin cầu thủ Minh Vương đã "đường ai nấy đi" với Hoa khôi Bùi Thu Hương. Khi trả lời phỏng vấn với báo Thể Thao Văn Hóa, người đại diện của nàng Hoa khôi bày tỏ sự bất ngờ và cảm thấy khó hiểu khi xuất hiện thông tin trên.

saostar-okufklu61zww1pak.jpgNhan sắc ngọt ngào của bạn gái cầu thủ Minh Vương, hoa khôi Bùi Thu Hương

Được biết thông qua một số nguồn tin từ bạn bè của Minh Vương, nam cầu thủ và Hoa khôi hiện vẫn đang duy trì mối quan hệ thân thiết. Ở mạng xã hội Instagram, Minh Vương và Thu Hương vẫn đang theo dõi đối phương. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm.

Bạn gái Minh Vương là cựu sinh viên Học viện Ngân Hàng, cô sinh năm 1998 và đến từ Bắc Kạn. Năm 2022, cô đã vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký" để giành danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch tại Cuộc thi Miss & Mister Hà Nội. Nhờ danh hiệu này, Thu Hương được đông đảo khán giả biết đến và nhớ mặt nhiều hơn.

saostar-dco3jqe63hn6f2y8.jpg"Nửa kia" của cầu thủ Minh Vương sở hữu phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảmsaostar-s7cywsqrsy9mm5jj.jpgKhông dừng lại ở danh hiệu Hoa khôi, bạn gái Minh Vương còn đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và làm MC của kênh VTV8

Xem thêm: Bạn trai của Á hậu Phương Anh: Sở hữu ngoại hình điển trai, đời tư khép kín

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022