thanh-thuy-tieng-anh-giao-tiep-cua-toi-troi-chay-1671975099.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6qWhpt6Tg6XAJ7zQZyaf-w
Thanh Thủy: 'Tiếng Anh giao tiếp của tôi trôi chảy'

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy có buổi phỏng vấn với VnExpress sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tối 23/12. Cô thẳng thắn nói về những bình luận cho rằng tiếng Anh của cô không tốt sau phần trả lời câu hỏi của truyền thông tại họp báo sau chung kết, sáng 24/12.

Thanh Thủy khẳng định cô không giấu hay nói không đúng sự thật về khả năng ngoại ngữ, trình độ học vấn. Mọi thông tin về học vấn cô ghi trong hồ sơ gửi ban tổ chức từ vòng sơ khảo đều là sự thật. Cô học ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, vốn tiếng Anh ở mức sử dung được và sẽ cố gắng cải thiện trong tương lai.

Người đẹp còn nói về ý kiến trái chiều sau đăng quang, bị so sánh về nhan sắc với hai á hậu trong top 3. Thanh Thủy nói cô đối diện mọi thứ với tâm thế bình tĩnh, nhiều năng lượng. Cô tin chặng đường đương nhiệm sẽ khiến khán giả thay đổi suy nghĩ, có đánh giá về cô khách quan hơn.

Sinh ra trong gia đình trung lưu, có cha là kỹ sư điện, mẹ làm nội trợ, Thanh Thủy nói cô được nuôi dạy trong tình yêu thương của gia đình. Dù được cha mẹ sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu, cô vẫn đi làm thêm, kiếm đủ tiền tiêu riêng, bên cạnh tập trung cho việc học. Trở thành hoa hậu, bước chân vào showbiz, Thanh Thủy nói cô tự tin nhận thức được đâu là điều đúng - sai, để có thể vượt qua những cám dỗ.

Huỳnh Thị Thanh Thủy cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Tại Hoa hậu Việt Nam cô giành thêm giải thưởng phụ Người đẹp thể thao.

Tân Cao - Việt Quang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022