Tuần này, Anh trai "say hi" đi đến vòng chung kết 1, với lượt đấu đầu tiên là 16 tiết mục solo của 16 Anh trai và khán giả theo dõi chương trình sẽ là người bình chọn cho các Anh trai thông qua ứng dụng VieON. Thể lệ bình chọn sẽ được chương trình công bố đến khán giả trong tập 12 phát sóng tối 31/8 và trên fanpage của chương trình.  

Bật mí về tiết mục solo trong đêm chung kết, Rhyder tiết lộ sẽ trở về nhà - một ngôi nhà đặc biệt. Anh Tú Atus với bộ trang phục tương tự trang mục trong tiết mục "Bảnh", hứa hẹn màn trình diễn sắp tới cũng sẽ “bảnh” nhưng “kinh điển” hơn. Negav cho biết bản thân đã biến hóa trong các vòng thi trước và trong tiết mục solo, nam rapper sẽ trở về với hình ảnh cũng là biệt danh Út Khờ.

vie_channel_atsh_photos_tap_12_6.jpg

Quân A.P cảm nhận: "Trước khi tham gia Anh trai say hi em có một khoảng thời gian loay hoay, muốn thay đổi làm mới mình. Đến giờ chung kết nhìn lại giật mình thấy đã thay đổi khá nhiều so với Quân A.P ở vòng 1. Đến vòng này em bỏ qua áp lực thi đấu và đây là 1 tiết mục mà mọi người chưa bao giờ nhìn thấy ở Quân A.P cũ và chưa bao giờ thấy ở Anh trai say hi.Vòng thi đấu solo có một ý nghĩa rất đặc biệt đối với Quân A.P cũng như với top 16 Anh trai, là tiết mục để họ cho khán giả nhìn thấy cái “tôi mới” sau một thời gian không ngừng nỗ lực, thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng của bản thân, bứt phá ngoạn mục và ngày càng tỏa sáng qua từng Livestage vừa qua".  

vie_channel_atsh_photos_tap_12_2.jpg

Isaac chia sẻ rằng những ngày làm việc với cường độ cao cùng đội hình các Anh trai thực sự đã đảo lộn cuộc sống của mình. “Trước đây em là một người hướng nội, 11h đi ngủ sáng dậy tập thể dục. Chương trình đã đảo lộn cuộc sống của em. Lúc đầu rất khó khăn để em làm quen với điều đó nhưng sau khi quen thì mình bị “nghiền”, em thích sự đảo lộn đó. Cảm thấy chương trình đã truyền ngọn lửa và nhiều cảm xúc cho bản thân mình”, anh cả của các Anh trai cho biết. 

Bên cạnh đó, Isaac bày tỏ sự yêu quý và nể phục dành cho Song Luân - một Anh trai được các đàn em yêu thương gọi là “cụ” nhưng luôn nhiệt huyết cho từng tiết mục, sẵn sàng thức đến 4-5 giờ sáng để làm nhạc cho anh em. Khi được MC Trấn Thành hỏi về cảm xúc về hành trình cùng Anh trai say hi, Song Luân bày tỏ: “Em vào nghề đến giờ cũng 15 năm. Có quãng thời gian em dừng lại về âm nhạc và chính thức rẽ sang đóng phim. Trong khoảng thời gian dừng ấy, có lúc em suy nghĩ rằng âm nhạc xếp thứ 2, phim ảnh mới là ưu tiên số 1. Nhưng cho đến khi quay lại với âm nhạc trong Anh trai say hi, em được tìm lại bản thân mình trong âm nhạc. Và em nghĩ trong cuộc đời em sẽ không tìm được một cơ hội nào khác để có thể dồn hết tâm, trí, sức lực để tham gia một gameshow âm nhạc như chương trình này”.

vie_channel_atsh_photos_tap_12_1.jpg

HIEUTHUHAI cảm nhận: “Chương trình như một trại hè mà mấy anh em được gắn kết với nhau và đặc biệt là thấy được anh em có sự phát triển vượt bậc, qua mỗi Livestage làm được những cái mới”. JSOL chia sẻ: “Anh trai say hi làm ước mơ của em thành sự thật. 7 năm trước đáng lẽ em sẽ ra mắt trong đội hình nhóm nhạc. Em rất muốn ở trong một nhóm nhạc và cảm giác tự tin khi ở trong một nhóm nhạc. Anh trai say hi là một cơ hội tuyệt vời nhất trong cuộc đời, sự nghiệp của em. Làm cho lửa nghề cháy mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022