Giữa năm 2016, sau khi khép lại cuộc tình buồn đã ấn định ngày về chung nhà với thiếu gia nổi tiếng Sài Thành, Midu chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái, đại ý thế này: “Nước chảy cuối dòng thành thác nước. Người đến cùng đường người hồi sinh. Mọi sự vô thường nên quay về hơi thở mà buông. Cảnh đẹp còn phía trước, hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi. Vậy là hạnh phúc. Never look back!”. 

unr5ta0cv31-b0vjnegt2y2-wxp8shjqal3.png

Có lẽ, người con gái ấy đã phải trải qua những tháng ngày thanh xuân của nhiều cảm xúc. Của hạnh phúc tưởng đã đến trong tầm tay rồi vụt mất, của niềm tin chuyển thành sự thất vọng đến tột cùng. Rồi cũng chính cô gái của độ tuổi đôi mươi ấy đứng dậy, làm bạn với sự xinh đẹp, làm bạn với sự thành công không được dựng xây bởi bất cứ chàng trai nào, mà được xây nên bởi chính giá trị của mình. 

Gần 10 năm sau, cô ấy bước vào lễ đường trong bộ váy cô dâu trắng muốt, cùng với chú rể của cuộc đời mình. Cô chia sẻ trước toàn thể khách mời, và hướng lời tâm tình trịnh trọng đến duy chỉ một người

Em đã dành những năm tháng thanh xuân của mình để chờ đợi. Chờ 1 người đủ hiểu, đủ thương, đủ cùng mình vượt qua những sóng gió. Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó, em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình.”

7dxwmr55uh1-r6gamwkkms2-ipifhfe8gl3.jpeg

Hôn lễ của Midu và chú rể Minh Đạt đã khép lại cách đây ít ngày những vẫn khiến cho nhiều người hâm mộ phải nức lời ngưỡng mộ vì độ đẹp đôi của cặp đôi này. Nàng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, có học thức và cả khối tài sản không phải dạng vừa. 

Chàng kém nàng 1 tuổi, có xuất thân từ một gia đình có truyền thống kinh doanh có tiếng, gia tài cũng kếch xù chẳng kém. Nhưng thứ làm công chúng xuýt xoa không ngớt, chẳng phải độ giàu có của họ, mà là cách họ yêu nhau, cách họ từ những người xa lạ, trở thành duyên nợ rồi vợ chồng của nhau.

Trong lễ cầu hôn diễn ra tại Đà Lạt, ông xã của Midu cho biết cặp đôi tình cờ gặp trên một chiếc du thuyền định mệnh, từ đó Minh Đạt đã muốn chở che và bù đắp cho những tổn thương mà Midu đã từng phải chịu đựng. 

Trong đám cưới, Minh Đạt thổi sáo tặng Midu ca khúc My Heart Will Go On, anh xúc động: “Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh. Anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận. Những con người thuộc về nhau, một ngày nào đó sẽ vô tình gặp nhau, không bằng cách này cũng sẽ bằng một cách khác. Anh tặng bài hát này cho em, vì cuộc gặp gỡ tình cờ trên thuyền của Jack và Rose rất giống cuộc gặp gỡ định mệnh của chúng ta. Nhưng anh hi vọng, có thể nắm chặt tay em đi đến cuối cuộc đời. Vì với anh, một đời này vẫn chưa đủ để yêu em”.

a4etizi21h1-sug7rr734h2-d4m3t5mi3u3.jpeg

Suốt khoảng thời gian gặp gỡ rồi yêu nhau, tình yêu của Midu và ông xã diễn ra bình dị, không ồn ào, cũng chẳng được nhiều người biết đến. Có lẽ hơn ai hết, một người từng trở thành tâm điểm của truyền thông bởi chính câu chuyện yêu đương của mình, Midu hiểu và muốn lần yêu này của mình được kín kẽ, kỹ càng hơn. Duy nhất chỉ một lần, Minh Đạt xuất hiện trong một sự kiện cùng với Midu nhưng cũng chẳng mấy ai để tâm đến. Nhắc đến Midu, người ta vẫn quen ghép cặp cô với những nghệ sĩ nam nổi tiếng trong showbiz từ Harry Lu đến Quý Ông Tia Chớp. Thế mà, hình bóng của một người đàn ông ấy đã luôn đồng hành, sát cánh cùng Midu suốt một khoảng thời gian rất dài.

Midu chia sẻ, trước khi quen ông xã, cô chưa nghĩ rằng mình sẽ kết hôn. Tuy nhiên, Minh Đạt khiến cô cảm nhận được tình yêu thực sự, khiến cuộc sống của cô trở nên ý nghĩa hơn. Cả hai có nguồn năng lượng khá đồng điệu, tựa như là định mệnh. Nhìn cách Minh Đạt luôn kề cạnh, rơi nước mắt khi hướng về Midu trong đám cưới, bạn bè, người hâm mộ thầm mừng cho Midu, mừng cho sự chờ đợi gần 10 năm qua của Midu đã giúp cô gặp được đúng người.

Hạnh phúc của Midu có thể đến hơi muộn một chút, chính cô đã thừa nhận điều đó. Nhưng Midu và tình yêu của cô chính là minh chứng rõ nét cho câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Hãy luôn yêu bản thân, biến cô gái/ chàng trai mà bạn thấy trong gương trở thành phiên bản tốt nhất mà chúng ta được gặp mỗi ngày. Quan trọng hơn cả, hãy cứ yêu và chờ đợi một tình yêu thật chân thành, hạnh phúc và những điều tuyệt vời, một ngày nào đó sẽ tự tìm đến với bạn.

Hạnh phúc dù đến trễ, nhưng người đàn ông ấy đã nói với Midu thế này: "Anh không thể tin được cuối cùng mình cũng đã tìm được người vợ của mình. Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022