Doãn Hải My sinh năm 2001, cô được khán giả nhớ đến với thành tích lọt top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào năm 2020. Dù được cho là có tiềm năng để "chinh chiến" các cuộc thi sắc đẹp khác, người đẹp cho biết cô hoàn toàn ưu tiên cho việc học. Vào tháng 11 năm ngoái, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã tổ chức đám cưới hoành tráng. Cặp đôi cũng chào đón con đầu lòng vào tháng 5 vừa qua.

Doãn Hải My được người thân 

hết mực yêu chiều

Doãn Hải My có hai người em trai là Doãn Hoàng Minh và Doãn Hải Lâm. So với chị gái nổi tiếng, hai nhóc tỳ này sở hữu lối sống khép kín, không chia sẻ nhiều điều ở trên mạng xã hội. Tuy nhiên qua những thông tin, hình ảnh ít ỏi người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, hai em trai luôn hết mực quan tâm, để ý đến chị gái. Trong dịp sinh nhật của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hoàng Minh và Doãn Hải Lâm còn đến nhà riêng của anh chị, mang theo bánh gato để chúc mừng sinh nhật anh rể.

Bên cạnh đó trong chuyến đi chơi gần đây, cô nàng thoải mái diện trang phục xinh đẹp và đưa con ra ngoài. Không chỉ có chồng cưng chiều, hai em trai ruột của người đẹp cũng tích cực trông cháu. Nhờ có chồng cùng hai em, Doãn Hải My thật sự đã có một khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành.

3la3ihomwd1-zjswrlapls2-y19wkhiyfx3.jpgDoãn Hải My chụp ảnh cùng bố mẹ và hai em trai trong lễ ăn hỏi. Ảnh: Linh Lê Chí w9qzmmggyr1-uf7li9ilhb2-z7zri14roa3.pngĐoàn Văn Hậu chủ động trông con cùng Doãn Hải My. Hai em trai của người đẹp luôn quan tâm đến cháu. Ảnh: _doanhaimy

Doãn Hải My chăm con cực khéo, tiếp nhận ý kiến tích cực từ khán giả

Trong lần đầu làm mẹ, người đẹp không giấu khỏi sự bỡ ngỡ với những đầu việc chăm con. Mỗi khi gặp phải những vấn đề chưa hiểu rõ, Doãn Hải My sẽ chủ động đăng tải câu hỏi trên tài khoản cá nhân để nhận được sự tư vấn, các câu trả lời từ phía những khán giả đã có kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ. Trước đó người đẹp cũng dành một khoảng thời gian nhất định để mua sắm, học hỏi những món đồ, cách chăm con từ gia đình, bạn bè thân thiết.

n3hq0vxe3z1-adkm1lfgf22-dxy6b2krql3.pngĐoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hạnh phúc bế gọn con trong lòng. Ảnh: Instagram minhlaluaday

Doãn Hải My sau khoảng một tháng kể từ khi sinh con đã bắt đầu ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi chơi giống như thời con gái. Động thái này từ phía người đẹp khiến không ít khán giả thắc mắc. Khi nhận về những câu hỏi từ phía cư dân mạng, cô cho rằng mỗi người sẽ có thể chất khác nhau, khi ở ngưỡng ổn định hậu ở cữ có thể đi ra ngoài.

Cô nói thêm: "Chứ giờ mà ở nhà 3 tháng 10 ngày như xưa thì nói thật không chịu được. Như chị là trong thời gian ở cữ đã lên viện mấy lần rồi ấy chứ. Lúc thì cho Lúa khám lại sau 7 ngày, xong chị lại khám sau sinh, rồi thì bạn Lúa khám vàng da, chưa kể còn đi tiêm phòng… Đợt đó chị còn nói đùa “ở cữ mà như không mà”. Nói chung là lắng nghe cơ thể của mình thôi ạ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022