Dù chưa bao giờ lên tiếng công khai hay khẳng định mối quan hệ của mình, nhưng hàng loạt động thái tình cảm cả hai dành cho đối phương được người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cũng như hy vọng một cái kết tốt đẹp.

kul_news_giua-tam-bao-bi-don-doan-chia-tay-ha-ho-huy-luon-ket-ban-voi-kim-ly-day-kho-hieu.jpgCặp đôi thường khiến người hâm mộ ghen tị khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Tuy nhiên gần đây, chẳng những không còn bắt gặp kề vai sánh vai cùng nhau mỗi lần xuất hiện, trên trang cá nhân của cả hai, người hâm mộ không còn thấy họ có nhiều tương tác.

Đỉnh điểm là vào đúng ngày kỷ niệm một năm "yêu nhau" Hà Hồ liên tục có những chia sẻ đầy ẩn ý tại nơi "ước hẹn", khi cô cùng con trai vui chơi mà không có Kim Lý.

kul_news_giua-tam-bao-bi-don-doan-chia-tay-ha-ho-huy-luon-ket-ban-voi-kim-ly-day-kho-hieu1.jpgHà Hồ chiia sẻ hình ảnh cùng con trai cưng tại Mỹ cùng những dòng tâm trạng đầy ẩn ý vào đúng ngày kỷ niệm.

Trước sự hoang mang của dư luận, "nữ hoàng giải trí lại tiếp tục có thêm động thái khi bất ngờ hủy kết bạn với Kim Lý trên trang cá nhân, đẩy nghi vấn "đường ai nấy đi" lên cao trào.

kul_news_giua-tam-bao-bi-don-doan-chia-tay-ha-ho-huy-luon-ket-ban-voi-kim-ly-day-kho-hieu2.jpgHồ Ngọc Hà bất ngờ hủy kết bạn với Kim Lý khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý 'đường ai nấy đi' sau một năm hẹn hò?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022