Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín trở thành tâm điểm của truyền thông ngày hôm nay. Tối 6/10, hôn lễ chính thức của cặp trai tài gái sắc diễn ra với sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám và giới doanh nhân thân quen với chú rể.

Trong nghi thức buổi lễ diễn ra, em trai Trung Tín có lời phát biểu khiến hội trường thích thú. Chứng kiến hạnh phúc của anh trai và chị dâu, anh chàng này nói: "Xin lỗi mẹ, con không thể tìm được người phụ nữ tuyệt vời như chị Thảo".

Câu nói ẩn chứa nhiều điều, đặc biệt là tình cảm mà em chồng dành cho Thu Thảo. Chia sẻ như một lần nữa khẳ định cho việc Thu Thảo về làm dâu nhà đại gia Trung Tín là xứng đáng.

dangthuthao4-1507295026353-9181-15073007

Gia đình doanh nhân Trung Tín.

Sáng nay, trong buổi lễ rước dâu, Thu Thảo nhận được tình cảm đặc biệt của gia đình chồng khi đặt chân về đến cửa nhà. Cô được mẹ chồng ôm hôn đầy âu yếm. Bà còn chia sẻ sẽ xem Thu Thảo như con ruột và mong cô sẽ giữ gìn nếp sống gia đình, trở thành niềm tự hào của mọi người.

Lắng nghe những chia sẻ của đấng sinh thành, Thu Thảo nhiều lần bật khóc vì xúc động. Cô cũng cho biết sau khi kết hôn vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng sẽ hạn chế, nhận lời tham gia các dự án phù hợp để dành thời gian chăm lo cho gia đình.

DSC-8310-1507270695-680x0-6738-150730077

Thu Thảo là nàng dâu mới rất được lòng gia đình chồng.

Thu Thảo từ trước đến nay được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu". Cô giữ hình tượng trong sạch, không hề vướng scandal và luôn được gắn mác "thần tiên tỷ tỷ". Việc kết đôi với doanh nhân, đại gia Trung Tín được nhiều người ủng hộ, khen ngợi "xứng đôi vừa lứa".

Chồng Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc khi có vợ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022