"Thúy Ngân đóng đạt quá", "Diễn xuất Thúy Ngân quá đỉnh", "Xem mà khóc theo Ngân", "Thúy Ngân và dàn diễn viên quá xuất sắc trong vai mình đảm nhận",... là những bình luận của người xem dành cho diễn xuất của nữ diễn viên Thúy Ngân trên ứng dụng VieON sau khi tập 12 bộ phim "Nữ chủ" phát sóng.

dantri-dien-xuat-an-tuong-cua-thuy-ngan-trong-tap-12-phim-nu-chu-suadocx-1676713823689.jpeg

Giọt nước mắt hối hận của Hải Đường trước thi thể mẹ.

Đây là tập phim mang tính bước ngoặt trong mạch diễn biến tâm lý của nhân vật Hải Đường do Thúy Ngân đảm nhận. Không còn là một cô gái luôn che giấu nội tâm, Hải Đường đã chuyển mình thành một người gai góc và lạnh lùng hơn sau cú sốc mất mẹ. Cảnh quay bùng nổ cả về diễn xuất lẫn nội dung hình ảnh đã giúp nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Diễn xuất của Thúy Ngân chạm tới trái tim khán giả.

Phân cảnh Hải Đường đứng trước thi thể lạnh băng của mẹ là tổ hợp một chuỗi diễn biến tâm lý phức tạp và giằng xé. Từ lặng người đến tức giận, tự trách rồi lại khóc thảm thương, mỗi một lần bùng nổ cảm xúc lại như "cứa" thẳng vào trái tim người xem. Có thể nói ở phân đoạn này, Thúy Ngân đã truyền tải một cách chân thật cơn thịnh nộ, nỗi đau xé lòng của nhân vật Hải Đường. Khi xem đến cảnh phim này, những khán giả khó tính cũng phải đồng cảm và rơi nước mắt theo.

Không ít bình luận thể hiện sự xót xa cho nhân vật Hải Đường và cảm thán năng lực diễn xuất của Thúy Ngân như: "Rất nhiều cung bậc cảm xúc, tôi đã khóc theo Hải Đường khi mẹ cô ấy mất, có cứng rắn, có giỏi như thế nào cũng là phụ nữ, cũng biết khóc, biết đau, số phận nghiệt ngã quá", "Tập 12 đúng bùng nổ", "Phim hay quá, câu thoại nào cũng chất, diễn xuất Thúy Ngân quá đỉnh".

Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất trong "Nữ chủ", ở tập phim này, Thúy Ngân đã cho người xem thấy sự tính toán trong cách thể hiện nhân vật Hải Đường của mình. Giai đoạn đầu, Hải Đường quá mức ẩn mình khiến người xem bị đánh lừa đây là một cô gái lạnh nhạt. Thế nhưng phải đến khi gặp biến cố mới thấy rõ, Hải Đường đã kìm nén biết bao cảm xúc vào bên trong, đã tự ôm lấy những nỗi đau, sự ăn năn nhiều ra sao.

Thúy Ngân đã chứng minh cho khán giả biết năng lực của mình.

Dù bên ngoài mạnh mẽ, gai góc đến mấy, khi đứng trước nỗi đau mất người thân, Hải Đường cũng chỉ là cô gái nhỏ yếu lòng, biết khóc, biết đau. Thúy Ngân đã làm bật tính cách nhân vật từ sự thay đổi bên trong Hải Đường bằng những chi tiết nhỏ khiến khán giả như vỡ òa cùng từng bước đi của cô.

Những lời khen của khán giả được ví như "trái ngọt", sự động viên dành cho Thúy Ngân sau những cố gắng của cô. Nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ diễn xuất ở tập tiếp theo, góp phần mang đến thành công hơn cho phim "Nữ chủ" cũng như nhân vật Hải Đường.

Độc giả có thể xem tập 13-14 "Nữ chủ" trên VieON và đăng ký VIP để hưởng đặc quyền xem trước một tuần, vào 20 giờ thứ 6-7 hàng tuần tại đây: https://click.vieon.vn/k9pz/K14Nuchu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022