Ben_Affleck_1.jpg

Jennifer Garner thoải mái khi gặp lại Ben Affleck.

Page Six đưa tin vào ngày 16/2 (giờ Mỹ), Ben Affleck gặp lại Jennifer Garner trong trận đấu bóng rổ của con trai Samuel. Phản ứng của họ khiến paparazzi chú ý.

Lần hiếm hoi gặp nhau sau lễ cưới của chồng cũ với Jennifer Lopez, nữ diễn viên Dude, Where's My Car? tỏ ra thoải mái, vui vẻ. Cô cười tươi khi nghe Affleck kể chuyện và ngược lại.

Con gái lớn của cặp sao, Violet Affleck, cũng có mặt để cổ vũ em trai. Sau trận đấu, hai mẹ con tay trong tay rời đi, trong khi Affleck và con út Samuel di chuyển theo hướng ngược lại.

NYPICHPDPICT000006782906.jpgNYPICHPDPICT000006782896.jpg

Ben Affleck và Jennifer Garner có mặt để cổ vũ con trai thi bóng rổ. Ảnh: Page Six.

Nguồn tin cho biết vào tối cùng ngày, sao phim Trân Châu Cảng đến nhà hàng ở thành phố Santa Monica để hâm nóng tình cảm với vợ Jennifer Lopez nhân dịp Valentine.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue vào tháng 12 năm ngoái, Lopez phủ nhận tin đồn bất hòa với Garner. Nữ ca sĩ tiết lộ cô, chồng cũ và vợ cũ của chồng, có mối quan hệ thân thiện. Họ cùng hướng đến mục tiêu nuôi dạy các con nên người.

Trên thực tế, mặc dù ly thân vào năm 2015 và hoàn tất thủ tục ly hôn 3 năm sau đó, Garner vẫn dành cho Affleck sự quan tâm nhất định. Cô chính là người đồng hành cùng chồng cũ trên hành trình vực dậy sau nghiện ngập. Nói cách khác, nếu không có Garner động viên, Affleck phải mất thêm nhiều thời gian hơn mới lấy lại trạng thái tỉnh táo.

"Tôi đã uống rượu ở mức độ bình thường trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vào năm 2015, 2016, thói rượu chè của tôi tăng cao khi hôn nhân bắt đầu đổ vỡ. Và dĩ nhiên rượu đã làm cho đời sống vợ chồng tôi nảy sinh nhiều vấn đề", Affleck chia sẻ trên New York Times hồi tháng 2/2020. Tài tử tỏ ra ân hận vì đã để mất Jennifer Garner.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022