Sina đưa tin, sáng 28/10, tòa án ở Seoul, Hàn Quốc mở phiên xét xử ba diễn viên nữ Lee Seung Yeon, Park Si Yeon và Jang Mi In Ae vì tội sử dụng chất propofol trái phép. Jang Mi In Ae bị đề nghị 10 tháng tù, Lee Seung Yeon và Park Si Yeon bị đề nghị 8 tháng.

so-7880-1383029058.jpg

Từ trái sang: Park Shi Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi In Ae trong các lần hầu tòa.

Một đại diện viện kiểm sát nói, Jang Mi In Ae từ đầu đến cuối luôn nói “không biết propofol là gì”. Lee Seung Yeon có thừa nhận sai phạm và đã trình văn bản kiểm điểm nhưng sau đó lại phủ nhận lời khai của mình. Còn Park Si Yeon đưa bằng chứng giả tại một phiên xét xử. Căn cứ vào thái độ trước pháp luật của ba nghệ sĩ, họ đề nghị tăng mức phạt.

Ba người đẹp rơi nước mắt xin giảm án. Jang Mi In Ae nói cô dùng chất cấm để giảm béo, hoàn toàn không biết điều đó là phạm luật. Lee Seung Yeon cũng nói nếu biết trước hành vi của mình không đúng, cô tuyệt đối không đụng vào chất đó.

li-8745-1383029059.jpg

Lee Seung Yeon vào vai tiểu thư Hyo Kyung (Hiếu Kiêng) trong Mối tình đầu.

Còn Park Si Yeon cho biết, cô bất đắc dĩ sử dụng propofol để giảm đau sau phẫu thuật. Người đẹp này sinh con gái hôm 24/9.

Cả ba đều bày tỏ nếu tòa cho cơ hội, họ sẽ sống và làm việc nghiêm túc, nhất định không phạm phải sai lầm tương tự.

Lee Seung Yeon, Park Si Yeon và Jang Mi In Ae bị khởi tố từ tháng 3. Quá trình điều tra, xét xử nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn. Vụ án diễn ra khá căng thẳng vì các người đẹp liên tục thay đổi lời khai.

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022