Tối 22/8, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc Love Songs với chủ đề là ca khúc vừa mới được ra mắt cách đây không lâu - Cả một trời thương nhớ. Nhân sự kiện này, Kim Lý gửi tặng lẵng hoa chúc mừng cho Hà Hồ. Mọi việc sẽ không có gì quá bất ngờ nếu không có dòng chữ gây nhiều gây nhiều sự chú ý và ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Theo đó, nam diễn viên đã để dòng chữ "Kim cương Kim Lý chúc mừng Hà cưng" trên lẵng hoa chúc mừng "người tình tin đồn".

kul_news_ho-ngoc-ha-2.jpg

kul_news_ho-ngoc-ha-1.jpgLẵng hoa với dòng chữ gây chú ý của Kim Lý gửi tặng Hồ Ngọc Hà.

Rất nhiều người bày tỏ sự tò mò về danh xưng mới của Hà Hồ và Kim Lý, có thể đây là tên gọi thân mật mà cả hai dành cho nhau.

Song, dòng chữ trên lẵng hoa không khỏi khiến dư luận liên tưởng đến mối tình không "danh chính ngôn thuận"của Hà Hồ và đại gia kim cương. Ngoài ra, cái tên "Kim cương Kim Lý" còn bị cho là có liên quan đến cái tên của chồng cũ "nữ hoàng giải trí" là Cường Đô La.

kul_news_screen-shot-2017-08-22-at-9.59.Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ dòng trạng thái ngọt ngào để cảm ơn người đàn ông giấu mặt.

Đến hiện tại, dù thừa nhận chuyện cặp kè chỉ là để PR cho sản phẩm âm nhạc mới nhưng cả hai lại luôn úp mở về mối quan hệ trên trang cá nhân như một trò đuổi bắt với người hâm mộ và giới truyền thông. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn đang rất được lòng công chúng bởi hình ảnh đẹp, "xứng đôi vừa lứa".

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê xấu: 'Kiếm người hoàn hảo từ đầu đến móng chân, vô tới bộ não đi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022