Mới đây, chia sẻ với Kul.vn, những người thân thiết của diễn viên hài Khánh Nam bày tỏ sự bức xúc về một diễn viên trẻ có tên Anh Tài mạo danh người thân của nghệ sĩ đã mất để chia sẻ thông tin sai sự thật với báo giới, làm chiêu trò PR cho tên tuổi.

kul_news_khanh-nam(1).jpgNgười nhà bức xúc khi cho rằng, Anh Tài mạo danh người thân của Khánh Nam chia sẻ thông tin sai sự thật.

Ngay lập tức, Kul.vn đã liên lạc được với Anh Tài..

Trước lời tố cáo mạo danh người thân của nghệ sĩ đã mất, Anh Tài khẳng định: "Tôi đúng là cháu ruột của cố nghệ sĩ Minh Thuận, nhưng tôi không nhận là học trò của chú Khánh Nam. Tôi chỉ chia buồn cùng gia đình và tiếc thương trước sự ra đi của chú với tư cách là người từng mời show chú, vì thần tượng và rất kính trọng chú. Tôi không nghĩ là chuyện này là để PR cho tên tuổi của mình".

kul_news_anh-tai.jpgAnh Tài gửi lời xin lỗi đến gia đình Khánh Nam vì những sai sót của mình.

Theo đó, Anh Tài cũng nhận lỗi về những thông tin chia sẻ với báo giới trước đó: "Tôi xin lỗi vì đã chia sẻ quá nhiều về gia đình và cuộc sống của chú Nam trước khi mất. Tôi chưa từng diễn chung tiểu phẩm nào với chú, chỉ gặp chú và mời chú tham gia một số chương trình".

Anh Tài cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình, những người thân thiết của diễn viên hài Khánh Nam vì sự sai sót của mình để mọi việc không trở nên ồn ào hơn nữa.

Vạch trần bộ mặt "thánh nhận vơ" người nhà tại các đám tang nghệ sĩ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022