Gần đây, Robert Pattinson đã chia tay vị hôn thê FKA Twigs, còn Emma Watson cũng đường ai nấy đi với doanh nhân William Knight. Theo một nguồn tin của trang National Enquirer vừa mới chia sẻ, hai ngôi sao nổi tiếng này đang dần tiến đến quan hệ tình cảm.

Họ gặp nhau lần đầu khi quay bộ phim "Harry Potter và chiếc cốc lửa" (2005). Nhưng gần đây, mối quan hệ giữa Robert và Emma mới dần trở nên thân mật hơn. Nguồn tin của National Enquirer nói: "Họ tâm sự với nhau mỗi đêm. Có thể thấy rõ ràng mối quan hệ của họ đang tiến xa hơn bao giờ hết… Họ sắp thành một đôi rồi!".

ffdb5ad073a7fb84ed30a065408928bf-rob-pat

Emma Watson và Robert Pattinson là cặp đôi quyền lực mới của Hollywood?

Nguồn tin tiết lộ thêm: "Họ đang tìm hiểu nhau thêm để xem "ngọn lửa" này có thể duy trì được lâu không, họ mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Cả hai đều đã trưởng thành và thông minh hơn trước sau khi trải qua nhiều mối quan hệ. Họ đều biết điều mình mong muốn là gì".

gobletfiretokiopremiere018-1513243173647

Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã kiểm chứng thông tin này cùng một nguồn tin thân cận với Emma Watson, người này cho biết câu chuyện của tờ National Enquirer là "không đúng sự thật". Một nguồn tin khác thân cận với Robert Pattinson cũng phủ nhận tin đồn họ hẹn hò.

Đây cũng không phải lần đầu Emma và Robert bị đồn hẹn hò. Tại sự kiện công chiếu phim "Harry Potter và hoàng tử lai", Emma đã được hỏi về nghi vấn cô thân mật với Robert trên trường quay, nữ diễn viên trả lời: "Chúng tôi chỉ là bạn bè, nhưng anh ấy là một người bạn diễn rất tuyệt vời".

Nhiều tháng trước, trang National Enquirer từng đưa tin Robert đã tán tỉnh Katy Perry. Nhưng thông tin này cũng bị bác bỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022