Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi - mẹ của Ngô Trác Lâm mới đây chia sẻ sự bất mãn với Andi - bạn đời của con gái. Cô cho biết từ khi kết đôi với Andi, Trác Lâm vay nợ khắp nơi. Ỷ Lợi rất ái ngại vì con gái hỏi mượn tiền cả bạn của cô. Andi không chịu kiếm việc làm dù đã trưởng thành. Ỷ Lợi từng giúp Andi xin việc nhưng nhưng cô gái không chịu đi làm. "Cô ta nói mắc bệnh sợ đám đông, không thể làm việc phải đối diện nhiều người", Ngô Ỷ Lợi nói trên On

trac-lam-2193-1549351944.jpg

Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm.

Ngô Trác Lâm bày tỏ khó xử về quan hệ giữa mẹ và Andi. "Không hiểu tại sao mẹ 'vạch áo cho người xem lưng'. Tôi rất buồn vì mẹ làm vậy", Trác Lâm nói. Đây là lần đầu Ngô Ỷ Lợi tỏ thái độ với Andi. Khi Trác Lâm kết hôn đồng giới, cô bày tỏ tôn trọng, chấp nhận quyết định của con gái. Thời gian qua, hoa hậu châu Á nhiều lần chi tiền giúp hai con trang trải cuộc sống. Khi hai cô gái nợ tiền thuê nhà, Ỷ Lợi cũng trả thay và để hai người về sống cùng mình.

andi2-6170-1549351944.jpg

Andi - bạn đời đồng giới của Ngô Trác Lâm.

Ngô Trác Lâm - Andi đăng ký kết hôn ở Canada sau đó về Hong Kong hồi tháng 11/2018. Hơn một năm qua họ sống vạ vật, không việc làm. Khi ở Canada, họ nhiều đêm ngủ gầm cầu. Trác Lâm từng quay video nói về hoàn cảnh khó khăn, tiết lộ ngoài thiếu thốn vật chất, cô mắc bệnh rối loạn stress sau sang chấn.

ngo-trac-lam-ket-hon-1543220447_500x300.jpg
Ngô Trác Lâm kết hôn

Ngô Trác Lâm, Andi trong lễ kết hôn.

Trên Appledaily cuối năm ngoái, Trác Lâm chia sẻ không màng tài sản của Thành Long, không có ý định xin tiền ông. Nếu gặp cha đẻ, cô muốn hỏi rõ chuyện quá khứ giữa ông và mẹ mình. Thành Long ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi và sinh Trác Lâm năm 1999. Sao hành động cho rằng mình bị hoa hậu gài bẫy, không nhận con.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022