Mới đây, Selena khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của Puma. Sau một thời gian dài tạm gác mọi hoạt động, cô chứng tỏ mình đã "trở lại và lợi hại hơn". Trong bức ảnh được Puma đăng tải trên Instagram, Selena diện chiếc váy polo màu đen, tạo dáng khoe đường cong quyến rũ. 

selena1-7118-1549247156.jpg

Selena gây chú ý khi quảng cáo cho dòng giày thể thao Puma Cali.

Chuyên viên trang điểm Hungvan Ngo, người bạn thân thiết của Selena, cũng vừa chia sẻ bức ảnh mới nhất cô chụp cho tạp chí Billboard. Fan vui mừng khi được thấy thần thái đỉnh cao cùng thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh của cô nàng. Nhiều fan cho rằng đây là dấu hiệu nữ ca sĩ sắp sửa phát hành những sản phẩm âm nhạc mới. 

selena2-5254-1549247156.jpg

Nhan sắc ấn tượng của nữ ca sĩ.

Tuần trước, Selena cũng vừa góp giọng trong ca khúc Anxiety thuộc album Monologue Part I của cô bạn Julia Michaels. Trên Instagram, nữ ca sĩ chia sẻ: "Julia, bạn đã dạy tôi làm thế nào để có can đảm khi tôi nghi ngờ bản thân mình. Bài hát này cực kỳ gần gũi với trái tim tôi khi trải qua vô vàn lo lắng. Bạn không bao giờ cô đơn nếu bạn cảm thấy như vậy. Thông điệp rất cần thiết và tôi thực sự hy vọng các bạn thích nó!".

Đây là lần đầu tiên Selena trở lại phòng thu sau quãng thời gian nhập viện vì "suy sụp tinh thần" - biến chứng của căn bệnh Lupus và ca ghép thận - hồi tháng 10 năm ngoái. Cô ra viện sau hơn 1 tháng điều trị bằng liệu pháp hành vi biện chứng (liệu pháp dành cho bệnh nhân mắc chứng rối loạn nhân cách, rối loạn ăn uống, tự làm tổn hại bản thân, người cao tuổi mắc trầm cảm...).

dx70nz1wwaenysa-3570-154924758-3764-8151-1549250681.png

Selena khoe đương cong khi trở lại.

Tháng trước, Selena đã tận hưởng một chuyến trượt tuyết tại Big Bear, California, cùng những người bạn như Bailee Madison và Connar Franklin. Cô cũng đang bị đồn hẹn hò nam diễn viên Austin North. Hiện Selena vẫn chưa lên tiếng về những tin tức về đời tư mà chỉ gửi lời cảm ơn người hâm mộ cùng những chia sẻ về năm mới: "Thật mong chờ những điều sẽ xảy đến vào 2019. Tôi nóng lòng được chia sẻ những dự án mà tôi đã thực hiện cho các bạn".

Bích Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022