1a.jpg
Trong chuyến công tác đến Huế cách đây ít ngày, Ngọc Hân đã tranh thủ một ngày trống lịch để ghé thăm Đại nội Huế và thực hiện bộ ảnh với bộ sưu tập áo dài mới nhất mà cô thiết kế.
1b.jpg
Hoa hậu vô cùng háo hức khi trở lại cố đô sau hơn 3 năm hạn chế đi lại vì dịch Covid-19. (VOV.VN)
2a.jpg
Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến công tác thiện nguyện tại tỉnh Sơn La.
2b.jpg
Mặc dù quãng đường leo núi khó khăn cộng với thời tiết khắc nghiệt nhưng nàng hậu vẫn không ngại khó để trao hàng trăm phần quà đến các em nhỏ và thầy cô. (VOV.VN)
3a.jpg
Trên mạng xã hội TikTok của hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ đoạn clip trong cuộc sống đời thường. Cô tự tin để mặt mộc và không tô thêm chút son nào.
3b.jpg
Cô còn hài hước gửi lời chào đến mọi người: "Chào các bạn, lại là mình đây, cô gái bị vẹo cổ, phải sống đau khổ suốt mấy ngày hôm qua. Mình ăn bát mì ngon quá nên phải livestream". (Tiktok)
4a.jpg
Trên trang Facebook, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một nhà hàng ấm cúng.
4b_0.jpg
Anh tâm sự: "Ngọc Sơn đi ăn với em gái Lý Nhã Kỳ - em gái tình yêu. Rất là vui, hân hạnh, xúc động. Tu lâu năm không xuống núi, em gái kêu liền xuống núi, xuống lưng chừng thôi, không dám xuống quá". Đáng chú ý, Ngọc Sơn còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là "nàng thơ" trong nhạc phẩm nổi tiếng của mình: "Vầng trăng cô đơn". (FBNV)
5a.jpeg
Á hậu Hoàng Thuỳ diện bikini rực rỡ sắc màu, khoe dáng nóng bỏng trên du thuyền.
5b.jpeg
Vóc dáng ngày càng nóng bỏng và quyến rũ của Hoàng Thuỳ khiến fans trầm trồ. (Tiền phong)
6a.jpeg
Lý giải về mức cát-sê đi hát 5 triệu đồng của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết đây là mức giá anh đề xuất với mong muốn nghệ sĩ nhận được nhiều show diễn hơn.
6b.jpeg
Về chuyện tiền bạc của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định anh tuyệt đối không giữ hộ. Tất cả tiền đi hát hay đi đóng phim, Thương Tín đều trực tiếp nhận từ khách hàng. (VTC News)
7a.jpeg
Trên trang cá nhân, Thanh Hà đăng tải bộ hình tựa nàng thơ trong chiếc đầm đen huyền bí với dòng chú thích ngọt ngào: "Làm công chúa cho người yêu chụp hình".
7b.jpg
Có thể thấy sau khi công khai hẹn hò Phương Uyên, Thanh Hà ngày càng trẻ đẹp. Trước thềm đám cưới, nữ ca sĩ liên tục tung khoảnh khắc "tình bể bình" khiến dân tình "lịm cả tim". (VTC News)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022