chong-thoi-sao-tang-ngoc-han-trong-tiec-cuoi-1670676769.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_2sOhRM1iliTiMVedVxqAw
Chồng thổi sáo tặng Ngọc Hân trong tiệc cưới

Chú rể Phú Đạt dành tặng vợ màn thổi sáo ca khúc "Endless Love" (Kim Hee Sun và Thành Long) trong phim "Thần thoại". Video: Ý Ly

Tiết mục do chồng hoa hậu bí mật chuẩn bị, không có trong kịch bản. Ngọc Hân nói cảm động và bất ngờ bởi ông xã là người kín đáo, ngại xuất hiện trước truyền thống. Trong video nhìn lại hành trình từ yêu nhau đến lúc về chung một nhà, cô dâu tiết lộ vẫn giữ nguyên hộp sôcôla chồng dùng để cầu hôn cô hồi năm 2019 trong tủ lạnh. Kỷ niệm này của người đẹp khiến nhiều khách dự cưới bật cười.

Chú rể Phú Đạt cho hay anh đã nhờ một người bạn gái thân của Ngọc Hân giúp đỡ, để tổ chức buổi cầu hôn hôm đó. Cô dâu không thể quên khoảnh khắc bạn trai cầm chiếc hộp đến tặng cô và trên màn hình hiện ra những hình ảnh kỷ niệm của hai người.

ngoc-han-1-8922-1670678366.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6e2eKqcp3aqCpCQ5-0o_-g

Ngọc Hân và chồng diện áo dài đón khách tại tiệc cưới tối 10/12 tại Hà Nội. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong video cưới, đôi uyên ương nói về tình cảm dành cho nhau. Lần đầu gặp tại Ai Cập, Ngọc Hân ấn tượng Phú Đạt hiểu biết rộng, dí dỏm, đẹp trai. Phú Đạt quý mến Ngọc Hân vì cô có tính cách chu đáo. Kết thúc chuyến đi ấy, hoa hậu chủ động mời anh đi chơi, ăn uống khi về nước. Hai người bắt đầu hẹn hò và chia tay sau một năm. Trải qua 5 năm xa cách, họ nối lại tình cảm. "Hồi mới quen, tôi được tán trước. Nhưng lần trở lại này, tôi chủ động theo đuổi Hân", Phú Đạt nhớ lại.

Tại tiệc, cả hai nghi thức ươm mầm yêu thương, tháp bánh phu thê và tri ân cha mẹ... Các em nhỏ mang những hũ đựng các hạt giống lên sân khấu. Cặp uyên ương chọn những hạt mầm tốt nhất gieo vào chậu đất nhỏ và tưới nước. Nghi thức mang ý nghĩa chúc cô dâu, chú rể sớm có con đàn cháu đống, gia đình hòa thuận yên vui và không ngừng phát triển. Với nghi thức mời rượu, thay vì dùng rượu vang, Ngọc Hân chọn rượu mơ mộc mạc ngọt ngào của người Việt.

* Dàn sao dự tiệc cưới hoa hậu Ngọc Hân

Tâm sự trong ngày vui của con, mẹ Ngọc Hân mong con gái giảm công việc, bớt hướng ngoại khi trở thành phụ nữ gia đình. Bạn bè cũng tặng những món quà độc cho cô dâu chú rể như: Bánh chưng, thanh long, phích nước, hũ ngâm rượu, mâm đồng, lồng bàn, ấm nhôm đun nước.

Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau cuộc thi, cô xây dựng hình ảnh nữ tính, thanh lịch, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, từ thiện. Cô hiện điều hành cửa hàng áo dài ở Hà Nội và chuỗi cửa hàng thời trang nam ở cả hai miền, giữ vị trí cấp cao tại một công ty thuộc lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng. Chồng cô sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

chong-thoi-sao-tang-ngoc-han-trong-tiec-cuoi-1670676664.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=szrFcttYrFi4Yn-j_HaiLA
Chồng thổi sáo tặng Ngọc Hân trong tiệc cưới

Khoảnh khắc Ngọc Hân cùng chồng bước lên sân khấu làm lễ. Video: Ý Ly

Hoàng Dung - Ý Ly

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022