Các trang báo hàng đầu xứ Trung dồn dập đưa tin, cách đây chỉ 2 giờ đồng hồ, Trần Vũ Phàm - chồng "Ảnh đế Trung Quốc" Bạch Bách Hà - đã đăng một clip ngắn, chia sẻ hai vợ chồng đã thoả thuận ly hôn từ năm 2015. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí sau scandal ảnh hưởng tới gia đình của vợ.

Chồng "Ảnh hậu Trung Quốc" đăng clip tuyên bố cặp đôi đã thoả thuận ly hôn từ năm 2015

Nội dung đoạn clip như sau:

"Chào tất cả mọi người, tôi là Trần Vũ Phàm. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì thời gian gần đây trở thành tâm điểm của truyền thông quá nhiều. Cảm ơn tất cả bạn bè đã quan tâm và chú ý tới chúng tôi.

Tôi và Bạch Bách Hà đã thoả thuận ly hôn từ năm 2015, cùng nhau bảo vệ và nuôi nấng con cái trưởng thành. Sự việc xảy ra gần đây đã gây tổn thương lớn tới gia đình, người thân và cả con tôi, đồng thời cũng khiến Bạch Bách Hà tổn thương. Chính vì lẽ đó, tôi muốn có đôi lời thông báo. Hy vọng mọi người có thể cho chúng tôi nhiều không gian riêng tư hơn để có thể thấu hiểu và bao dung lẫn nhau, cũng hy vọng chúng ta có thể dành cho nhau thái độ độ thân thiện. Sau đây, tôi cũng sẽ rút lui khỏi làng giải trí vô thời hạn, vì người thân luôn ở bên tôi, và cũng vì muốn dành sự quan tâm nhiều hơn tới con cái. Cảm ơn tất cả những lời động viên và tình cảm của các bạn dành cho tôi. Cảm ơn mọi người, hy vọng tất cả mọi thứ đều tốt đẹp".

Cách đây không lâu, Phong Hành khiến netizen xứ Trung "ngồi trên chảo lửa" khi đăng loạt ảnh và clip bằng chứng ngoại tình của Bạch Bách Hà - "Ảnh hậu Trung Quốc 2016" với một người mẫu nam tên Trương Ái Bằng. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ ôm ấp, hôn hít lộ liễu và phản cảm giữa chốn đông người. Qua điều tra của netizen, Trương Ái Bằng là gã trai từng bạo hành người yêu cũ dã man tàn bạo, không chỉ vậy còn chuyên cặp kè với những người phụ nữ giàu có. Sau scandal, Bạch Bách Hà vẫn chưa lên tiếng và cũng chưa dám lộ mặt trước báo giới.

20120114072006a15ad-1492166594309.jpg

Hai vợ chồng Bạch Bách Hà thuở còn mặn nồng. Trần Vũ Phàm là ca sĩ của nhóm nhạc Vũ Tuyền nổi tiếng

70880107ly1fekxzy6gmag209y03uhdv-1492062

Bạch Bách Hà và scandal "đánh mất sự nghiệp"

2-1491994177790.jpg

Gương mặt tình trẻ cặp kè với Bạch Bách Hà

Nguồn: Sina

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022