Giọng ca Believe gây ấn tượng trên thảm đỏ khi diện áo lưới đen và quần theo phong cách Harlem, tạo điểm nhấn với loạt thắt lưng da xỏ kim loại. Bà khoác ngoài blazer tối màu. Cher cũng mang đến vẻ ngoài mới lạ khi nhuộm mái tóc đen đặc trưng thành tóc vàng.

cher1-1802-1729044017.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2O1yA3P81qXmP2YAVxsMFg

Cher và bạn trai trên thảm hồng Victoria's Secret. Ảnh: AFP

Trên thảm hồng Victoria's Secret tại Brooklyn, New York tối 15/10, Cher nhận được nhiều tình cảm từ bạn trai Alexander Edwards. Nhà sản xuất âm nhạc 8X luôn song hành bên Cher tại sự kiện, dành cho bà nụ hôn ngọt ngào trước ống kính.

Cher và Alexander Edwards hẹn hò từ mùa thu 2022. Hai người gặp nhau lần đầu tại Tuần lễ thời trang Paris và công khai mối quan hệ tình cảm chỉ một tháng sau đó. Cher nói bà và Alexander Edwards hòa hợp tuyệt đối về tâm hồn, cùng có đam mê thời trang, âm nhạc. Với bà, tuổi tác chỉ là con số, không có ý nghĩa trong tình yêu.

Tại show Victoria's Secret, Cher chứng minh sự quyến rũ quên tuổi khi biểu diễn những bản hit trên sân khấu cùng dàn vũ công trẻ. Biểu tượng âm nhạc tuổi U80 mặc corset đen khoe vòng một kết hợp quần hộp, thể hiện phong cách vừa gợi cảm vừa cá tính. Khi bà trình diễn hai ca khúc Strong EnoughBelieve, dàn mẫu diện đồ lót đỏ nổi bật catwalk ngang qua.

cher2-7493-1729044017.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AvGnBdPWpkKoHEhsKeiJfw

Cher biểu diễn trong show. Ảnh: AFP

Show diễn Victoria's Secret trở lại sau 5 năm vắng bóng, quỵ tụ các cựu thiên thần nội y và những người mẫu hot nhất như Gigi Hadid, Bella Hadid, Irina Shayk, Vittoria Ceretti, Tyra Banks, Kate Moss... Chương trình năm nay chỉ mời các nữ nghệ sĩ biểu diễn bao gồm Cher, Tyla và Lisa của nhóm Blackpink. Show được phát trực tiếp trên Amazon Prime Video.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022