Nguyên đơn, ghi tên là John Doe, kể rằng vào năm 1998, anh tròn 16 tuổi và được mời đến tiệc trắng của Diddy (Sean Combs) thông qua một mối quan hệ chung. John gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng tại đây và chụp ảnh với Diddy. Anh kể tỷ phú hãng thu âm Bad Boy Records hứa hẹn có thể "biến bất kỳ ai thành ngôi sao".

diddy3-8116-1728980175.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rGrH46uXNUOu2CYoImMa9Q

Rapper Diddy. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, theo nguyên đơn, cuộc trò chuyện vui vẻ giữa họ "bỗng xấu đi" khi Diddy yêu cầu anh cởi quần. John nói Diddy giải thích đây là một nghi lễ để trở thành ngôi sao và chứng minh bản thân. "Cậu không muốn dấn thân vào ngành kinh doanh này sao?", Diddy được cho là đã hỏi cậu bé.

John Doe nói anh hoang mang, sợ hãi, cứng đờ người không biết phải làm gì. Tại đó, anh nói, Diddy đã tấn công vùng kín của mình rồi bỏ đi như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Fox News, đây là một trong 6 đơn kiện mới đệ trình lên tòa hôm thứ Hai, 14/10, do luật sư Tony Buzbee ở Texas đại diện. Hai phụ nữ và bốn người đàn ông kiện Diddy với các tội danh tấn công tình dục, dọa giết. Các vụ việc xảy ra từ năm 1995 đến 2021.

Một phụ nữ cáo buộc Diddy đã cưỡng hiếp cô năm 2004 khi 19 tuổi. Cô nói mình và một bạn gái tham dự bữa tiệc của Diddy sau buổi chụp ảnh mẫu, bị đưa vào căn phòng khóa trái cửa, nơi rapper đã tấn công họ. Rapper được cho là đe dọa giết cả hai nếu không tuân theo.

Người phụ nữ thứ hai kiện Diddy tội cưỡng hiếp cô tại bữa tiệc quảng bá video ca nhạc One More Chance của Biggie Smalls năm 1995. Cô nói rapper đã "đánh cô một cách thô bạo, đập đầu cô vào tường" trước khi cưỡng bức.

Một người đàn ông giấu tên cáo buộc Diddy tấn công tình dục anh trong kho một cửa hàng bách hóa Macy's năm 2008. Người đàn ông khác kiện Diddy tội chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp anh trong xe tải bên ngoài bữa tiệc trắng năm 2006.

Diddy-7121-1728980175.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zC-T17S3ko7SRmYkkWDH9Q

Diddy thường xuyên mở tiệc trắng tại Hamptons, Los Angeles. Ảnh: FilmMagic

6 nguyên đơn này là những người đầu tiên thuộc nhóm 120 người lên tiếng chống lại Diddy vừa đệ đơn kiện lên tòa. Tuần trước, luật sư Tony Buzbee mở cuộc họp báo cho biết có hơn 100 người tố cáo rapper "hiếp dâm, tấn công tình dục và bóc lột tình dục", bao gồm nhiều trẻ vị thành niên.

Nhóm luật sư của Diddy gọi các vụ kiện là "nỗ lực nhằm thu hút sự chú ý" của Tony Buzbee.

Diddy bị bắt vào ngày 16/9 với các tội danh buôn bán tình dục, âm mưu tống tiền và đưa người tham gia các hoạt động mại dâm. Các công tố viên tuyên bố Diddy đã lạm dụng, đe dọa và ép buộc phụ nữ cùng những người khác để thỏa mãn ham muốn tình dục, che giấu hành vi trong nhiều thập kỷ, biến "đế chế kinh doanh đa ngành" của mình thành một "doanh nghiệp tội phạm". Cáo trạng ghi ông chủ hãng thu âm Bad Boy Records đã tổ chức nhiều bữa tiệc Freak Offs, thực chất là những cuộc thác loạn, nơi nhiều người bị ép quan hệ tình dục và bị ghi hình.

Ngôi sao nhạc rap hiện bị tạm giam trong nhà tù ở New York. Phiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào ngày 5/5/2025. Nếu bị kết tội, Diddy đối mặt với án tù từ 15 năm đến chung thân.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022