Theo Sina, Châu Tấn và Trác Việt đón Tết ở Bắc Kinh. Đêm giao thừa, hai người đi ăn tối với bạn bè, sau đó khoác tay nhau trở về nhà. Cánh paparazzi ghi lại nhiều khoảnh khắc Châu Tấn bày tỏ tình cảm với người yêu kém tuổi bằng những cái nắm tay hay ánh nhìn âu yếm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai người trông xứng đôi. Đây là năm thứ hai họ đồng hành dịp Tết.

Châu Tấn và Trác Việt giữ mối quan hệ ổn định vài năm nay. Cặp nghệ sĩ được gia đình hai bên ủng hộ, yêu quý. Một số tin đồn cho hay hai người về chung sống một nhà. Năm ngoái, ngày sinh nhật Châu Tấn, Trác Việt đăng trên trang cá nhân một khúc nhạc có chữ Tấn vào lúc 12h57 để bày tỏ tình yêu cho bạn gái.

tatn-a-1841-1674443115.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jlXaFTRYAfFqBv8Drk-DiA

Châu Tấn và Trác Việt đi gặp gỡ bạn bè tối giao thừa. Ảnh: Ifeng

Châu Tấn sau khi ly hôn Cao Thánh Viễn đã có một khoảng thời gian sống rất kín tiếng chuyện tình cảm. Vì thế, mối quan hệ mới của cô được nhiều người chúc phúc.

Tháng 10/2021, cánh săn ảnh chụp được cảnh Châu Tấn và guitarist Trác Việt nắm tay nhau về một khách sạn. Dù Châu Tấn không xác nhận mối quan hệ này, nhiều nguồn tin cho hay cặp sao phải lòng nhau khi cùng tham gia một hoạt động nghệ thuật năm 2020. Sau đó, Châu Tấn nhiều lần được trông thấy đi xem show của bạn trai. Cả hai tương tác trên mạng xã hội để ủng hộ công việc của nửa kia.

Châu Tấn hiện tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật của showbiz như đóng phim, ghi hình quảng cáo, xuất hiện trên các tạp chí lớn... Ở tuổi ngấp nghé 50, cô sống kín tiếng đời tư, được khán giả yêu mến vì không scandal.

chau-tana-5032-1674443115.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5yj1Q5Rie7Js3IBiiWaJqQ

Châu Tấn và Trác Việt. Ảnh: Sinchew

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, trong trẻo. Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi, Như Ý truyện...

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022