Châu Khải Phong bước ra từ ca sĩ bị gắn mác "hội chợ" nhưng rồi trở thành "hiện tượng" ở Vpop khi có nhiều ca khúc được đón nhận như Ngắm hoa lệ rơi, Nếu ta ngược lối... Còn Chu Bin được biết tới là "hoàng tử chia ly" với những ca khúc mang nặng tâm tư như Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không, Em ơi, em đâu rồi...

Hai nam ca sĩ vừa bắt tay hợp tác qua MV Yêu đừng thề. Sản phẩm được đầu tư về kịch bản, dàn dựng, hậu kỳ. Nội dung của Yêu đừng thề kể về chuyện tình tay ba đầy ngang trái giữa hai chàng trai và một cô gái.

chau-khai-phong-ke-chuyen-tinh-tay-ba-eo-le-trong-mv-yeu-dun-1575046501_500x300.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Y5mewcI_IbjdF_LhPYUMqw
 
 
Châu Khải Phong kể chuyện tình tay ba éo le trong MV 'Yêu đừng thề'

MV 'Yêu đừng thề'

MV mở đầu bằng hình ảnh Châu Khải Phong và Chu Bin đang hạnh phúc với mối tình riêng. Trớ trêu thay, người yêu Châu Khải Phong mắc bệnh hiểm nghèo về tim. Trong lúc nghe tin người yêu bất tỉnh nguy kịch, Châu Khải Phong chạy vội và vô tình khiến chiếc xe Chu Bin đang chở bạn gái gặp tai nạn.

Khoảnh khắc người yêu của Châu Khải Phong cần tim để thay thế cũng là lúc bạn gái Chu Bin không qua khỏi. Là bác sĩ, Chu Bin chấp nhận lấy trái tim người mình thương đã ký vào giấy hiến tạng trước đó để cứu sống một bệnh nhân khác.

Khi tỉnh dậy, người yêu của Châu Khải Phong không còn những cảm xúc trước đó, mà chỉ nhớ nhung đến Chu Bin sau khi được thay tim. Châu Khải Phong do không hiểu sự việc nên đã lao vào đánh ân nhân vì cho rằng Chu Bin cướp bạn gái mình. Cuối MV, người xem mới hiểu ra được câu chuyện và cảm thấy đau lòng cho mối tình trắc trở của ba người. Giờ đây, chẳng ai trong số họ có được hạnh phúc trọn vẹn.

qqq-7224-1575046528.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WUHfKb85R4nXpBFLlVpCpQ

Chuyện tình tay ba trong MV của Châu Khải Phong.

Nói về lý do nhận lời hợp tác này, Chu Bin chia sẻ: "Tôi và Châu Khải Phong thường đi diễn cùng nhau, làm anh em đã lâu nhưng chưa có dịp hợp tác. Cho tới một lần cả hai cùng lưu diễn tại Canada, Châu Khải Phong mở cho tôi nghe bài hát này. Tôi thực sự thấy hay nên đã chủ động muốn hợp tác".

Sản phẩm Yêu đừng thề cho thấy hình ảnh mới nam tính, chững chạc hơn của Châu Khải Phong. Nam ca sĩ gốc xứ Nghệ muốn tự làm mới mình bằng âm nhạc thay vì thay đổi ngoại hình bằng dao kéo như nhiều lời khuyên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022