Theo Appledaily, Dĩ Tường hẹn hò Bella, 22 tuổi, và đã đính hôn, lên kế hoạch đám cưới. Bella sinh năm 1997 trong gia đình bề thế. Cha mẹ cô kinh doanh ở Thượng Hải. Cả hai thích trượt tuyết, tập gym. Chuyện tình được cha mẹ đôi bên ủng hộ, mối quan hệ tốt đẹp. 

cao-di-tuong5-3637-1574842860.jpg

Cao Dĩ Tường và bạn gái. Ảnh: Chinapress.

Trong lần phỏng vấn cuối cùng với tờ Sense, khi được hỏi nguyện vọng cuối năm là gì, anh nói: "Tôi muốn được nghỉ một thời gian, ở bên gia đình, ăn cơm, đi chơi cùng nhau, sau đó tiếp tục nỗ lực làm việc". Trước đó, anh đóng phim, thời gian dài không gặp cha mẹ. Cao Dĩ Tường nói sau show thực tế sẽ đóng phim mới, anh mong mang đến nhiều phim hay cho khán giả.

cao-di-tuong-trong-phim-doi-thuong-1574842050_500x300.jpg
Cao Dĩ Tường trong phim, đời thường

Dĩ Tường trong phim, đời thường. Video: Mango TV.

Công ty quản lý của Cao Dĩ Tường cho biết gia đình anh muốn lo hậu sự trong lặng lẽ, vì thế mong fan và truyền thông cho gia đình anh không gian riêng. Người thân của tài tử đã sang Trung Quốc đại lục đưa thi thể về Đài Loan. Mẹ anh người Malaysia nên cần xin visa mới có thể sang Trung Quốc nhìn con lần cuối.

Đông đảo nghệ sĩ thương tiếc nam diễn viên. Trần Minh Chương - người hợp tác Dĩ Tường trong Gặp lại Vương Lịch Xuyên viết trên trang cá nhân: "Tạm biệt, Vương Lịch Xuyên mà tôi yêu mến". Thư Kỳ nghẹn ngào khi trả lời Sina: "Tôi không biết nên nói gì, tôi rất buồn. Đời người vô thường quá, mong cậu ấy yên nghỉ". Các nghệ sĩ Châu Tấn, Huệ Anh Hồng, Tần Lam, Đặng Siêu, Lộc Hàm, Triệu Hựu Đình... cũng chia sẻ đau buồn trên trang cá nhân.

Bác sĩ chẩn đoán Dĩ Tường đột tử do tim. Anh ngất rạng sáng 27/11, khi đang chạy để ghi hình show thực tế Đuổi theo tôi đi của đài Chiết Giang. Ban đầu một số nhân viên trường quay cho rằng Dĩ Tường ngã để tạo hiệu ứng cho chương trình nên không chạy đến giúp đỡ. Tài tử qua đời sau ba tiếng cấp cứu. Trên Weibo, đông đảo khán giả yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ trách nhiệm của nhà đài. Nhiều ý kiến cho rằng đơn vị sản xuất bỏ lỡ thời gian vàng để cứu nam diễn viên.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022