Cuối tuần trước, ngôi sao 59 tuổi Lenny Kravitz đăng trên Instagram bức ảnh khoe thân hình săn chắc như vận động viên thể hình. Nam ca sĩ mặc quần jeans cạp trễ, để lộ cơ bụng sáu múi, ngực nở nang và nước da nâu khỏe khoắn. Ông đeo kính râm, tạo dáng ngầu như thanh niên. Channing Tatum nhấn nút "thả tim" và bình luận: "Chúa ơi, Lenny. Bố sẽ làm tổn thương ai đó trên nền tảng này mất. Haha".

lenny-5000-1710755620.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=D3RuDw21Am_cvOt9GHlJPg

Lenny Kravitz khoe ngực trần trên Instagram.

Đông đảo người hâm mộ thích thú "like" comment của Channing Tatum và phản hồi câu đùa hóm hỉnh của tài tử. Một người viết: "Chúng tôi muốn được Lenny làm tổn thương". Người khác bình luận: "Channing đừng ngượng, anh hãy tập luyện để có body như thế nhé"...

Nhiều ngôi sao khác như ca sĩ Kelly Rowland, diễn viên Colman Domingo cũng trầm trồ trước body như tạc của Lenny Kravitz. Các fan cũng đùa rằng bức ảnh này khiến họ tiếp thêm động lực để đến phòng tập gym.

zoe-1362-1710563389-5680-1710755620.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dDtEnHoYg614mXGF7nLgAw

Channnig Tatum và vợ sắp cưới. Ảnh: BEI

Bài đăng nóng bỏng của Lenny Kravitz, với chú thích "yêu thương và biết ơn", được chia sẻ vài ngày sau khi nam ca sĩ được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood hôm 12/3. Ngôi sao người Mỹ được gắn ngôi sao ghi tên mình trên đại lộ nổi tiếng vì những cống hiến trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh nhiều thập kỷ qua.

Tại sự kiện đó, Channing Tatum đến ủng hộ bố vợ tương lai cùng vị hôn thê Zoe Kravitz. Zoe có bài phát biểu thân mật trong buổi lễ, châm chọc phong cách ăn mặc sexy vượt tuổi tác của bố.

Zoe Kravitz - người đẹp phim The Batman - là con gái duy nhất của Lenny Kravitz với nữ diễn viên Lisa Bonet. Cô đính hôn với Channing Tatum vào cuối năm ngoái. Mối quan hệ của cặp sao được Lenny tác thành. Trong cuộc phỏng vấn với People hồi tháng Một, nam ca sĩ nói: "Tôi rất thích Channing. Đôi trẻ có điều gì đó rất đặc biệt và tận tâm với nhau. Thật tuyệt khi thấy cả hai yêu nhau".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022