Bên cạnh con đường nghệ thuật, nhan sắc lẫn phong cách thời trang của MC Cát Tường cũng thường xuyên là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, "bà mối" Cát Tường tiếp tục khiến netizen xôn xao với hình ảnh khác lạ. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ MC đăng tải hình ảnh nhuộm tóc, tạo kiểu.

MC Cát Tường tự nhận xét: "Tôi như con búp bê bằng nhựa... một chú búp bê thật xinh xắn. Ai mua búp bê bị hư không?".

iy776dw7d91-m5wekerxzy2-f3flfqiyen3.jpga8sqt0cc1t1-ingsatztdz2-7c9x1w51v23.jpg Màu và kiểu tóc mới khiến MC Cát Tường trông trẻ trung hơn hẳn. 

Theo đó, MC Cát Tường thay đổi kiểu lẫn màu tóc, khiến cô như trẻ hẳn so với độ tuổi U50. Bên dưới hình ảnh, nhiều khán giả cũng có những bình luận khen ngợi cho vóc dáng cũng như diện mạo trẻ trung của Cát Tường.

"Mới nhìn tưởng gái 18, 20", "Màu tóc này trông chị trẻ hơn hẳn", "Đúng là xinh như búp bê", "Chị như hồi xuân",... là một số bình luận từ cư dân mạng dưới loạt ảnh của MC Cát Tường. 

51q0ittu0f1-kbj9ajn8hp2-tpi62judtu3.jpg Không còn hở bạo, Cát Tường nay ăn vận kín đáo, khoe nhan sắc như búp bê khiến dân tình trầm trồ.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với SAOstar, khi được hỏi về nhận xét "hồi xuân", MC Cát Tường trải lòng: "Tôi không thích từ hồi xuân, xuân là xuân sắc, hồi là quay trở lại. Tuy nhiên tôi cảm thấy mình đang xuân, đâu có qua đâu mà 'hồi xuân' (Cười). 

Tôi không hồi xuân vì trong chặng đường đã qua, tôi cân bằng được cuộc sống, có được một cuộc sống thoải mái, muốn ăn chơi hay đi du lịch bình thường. Từ lúc trẻ đến giờ vẫn xuân suốt, tôi đang xuân chứ không phải hồi xuân đâu".

xkgubpdg6o1-w4m67wdcb92-l7q2yfp76r3.jpeg Cát Tường muốn thay đổi hình ảnh để tạo ấn tượng trong mắt khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022