Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao truyền tay nhau thông tin khá bất ngờ về sự xuất hiện của Chi Pu tại cuộc thi nhan sắc "Hoa hậu Việt Nam 2018". Thông tin chưa biết có chính xác hay không, nhưng người hâm mộ đã tỏ ra e ngại trước sự xuất hiện này của Chi Pu.

kul_news_chan-dong-chi-pu-bat-ngo-tro-thanh-thi-sinh-cua-hoa-hau-viet-nam-2018.jpgChưa rõ thật hư, nhưng với hình ảnh này Chi Pu cũng đủ làm "dậy sóng" dư luận.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc xuất hiện của cô ca sĩ này tại cuộc thi nha sắc là hoàn toàn có thể, vì không ít lần người đẹp Hà Thành đã tự phong cho mình danh xưng và yêu cầu mọi người gọi cô là Hoa hậu. Nhưng một số ý kiến khác lại sợ rằng Chi Pu sẽ góp mặt với tư cách là ca sĩ tại "Hoa hậu Việt Nam" và đem vũ điệu "con gà" trình diễn tại sân khấu Hoa hậu quốc dân này.

kul_news_chan-dong-chi-pu-bat-ngo-tro-thanh-thi-sinh-cua-hoa-hau-viet-nam-20181.jpgPhải chăng Chi Pu đang muốn biến giấc mơ trong MV trở thành sự thật thông qua cuộc thi nhan sắc này?kul_news_chan-dong-chi-pu-bat-ngo-tro-thanh-thi-sinh-cua-hoa-hau-viet-nam-20182.jpgNhưng điều đó không quan trọng cho lắm, vì việc khiến khán giả lo lắng hơn cả là cô Chi nhà ta sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ và đem hình tượng Hoa hậu "Ò Ó O" lên sân khấu "quốc dân".

Chi Pu khiến fan 'khóc thét' vì 'phá nát' hit của Mỹ Tâm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022