Hứa Vĩ Văn

Nổi bật với vẻ ngoài đậm chất "nam thần", Hứa Vĩ Văn dù đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng anh vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính, gương mặt đậm chất tài tử, lịch thiệp, cùng ngoại hình chuẩn. Song "ông chú" này vẫn cô đơn lẻ bóng một mình sau những mối tình "khắc cốt ghi tâm".

kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet.jpgTính cách, phong thái trầm tĩnh của chú Hứa luôn được xem là "vũ khí" khiến biết bao cô gái "siêu lòng".kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet1.jpgAnh luôn biết cách mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho người đối diện, đã vậy còn nấu ăn cực ngon hay "bỏ bùa" khán giả bằng loạt câu nói đầy chín chắn, ngọt ngào và rất đỗi ấm áp.kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet2.jpgQuan trọng nhất chú Hứa vẫn đi về lẻ bóng dù xung quanh có vô vàn mỹ nhân.

Isaac

Là một trong những nam ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay với lợi thế gương mặt đẹp không góc chết, vẻ ngoài nam tính nhưng đầy ấm áp, chiều cao lý tưởng, cùng nụ cười đốn tim fan. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm dù bao bóng hồng vây quanh, "ông chú" Isaac luôn trở thành đề tài của những cuộc "họp bàn tròn" của các người đẹp khi vẫn "mình ên" trên lối về.

kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet3.jpgNỗ lực cố gắng và hình ảnh chỉn chu, thân thiện gần gũi, luôn nói không với scandal giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet4.jpgLà một quý ông đúng nghĩa trên sân khấu với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng giọng hát nội lực, nam ca sĩ đã khiến bao con tim người hâm mộ “điêu đứng”.kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet5.jpgNgoài đời, Isaac luôn là nam châm hút fan nhờ sự hài hước, nghịch ngầm.

Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình là cái tên quen thuộc với khán giả Việt hơn 10 năm nay với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, không lợi thế về ngoại hình như các "nam thần" trong showbiz khác. Trịnh Thăng Bình "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ ngoài lịch thiệp hòa đồng, gần gũi. Khá kín tiếng trong chuyện đời tư khiến anh trở thành một ẩn số đầy thú vị, cuốn hút với người khác giới.

kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet6.jpgTrịnh Thăng Bình luôn cuốn hút các fan nữ bằng vẻ ngoài công tử, bảnh bao không hút thuốc, uống rượu, nên rất đúng chuẩn "soái ca" nhà người ta.kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet7.jpgTrịnh Thăng Bình hướng đến hình tượng quý ông trầm tư, lịch lãm, từng trải và đầy chín chắn.kul_news_nhung-soai-ca-da-hon-30-tuoi-van-doc-than-vui-tinh-cua-showbiz-viet8.jpgNhưng ca sĩ họ Trịnh lại khiến fan vô cùng yêu thích bởi tính cách "tưng tửng" lầy lội và cực thân thiện.

HOT: Trịnh Thăng Bình tham gia phim 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022