Trên trang cá nhân hôm 7/4, người đẹp đăng video Cao Tử Kỳ và Min Woo, tám tuổi, chơi ở công viên tại Hàn Quốc. Cô viết: "Con trai yêu quý của mẹ, vì con, có gì không làm được".

con-trai-chae-rim-vui-dua-voi-bo-1712482817.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aLIIYpfnWSaq2jJM346D5g
Con trai Chae Rim vui đùa với bố

Cao Tử Kỳ và Min Woo ở khu vui chơi. Video: Instagram/Chae Rim

Theo MK, Chae Rim lần đầu đồng ý để Cao Tử Kỳ tới Hàn Quốc thăm Min Woo, sau bốn năm ly dị. Cô bỏ qua những mâu thuẫn với chồng cũ, để con được ở bên bố. Diễn viên phủ nhận tái hợp Cao Tử Kỳ.

Chae Rim kết hôn với Tử Kỳ năm 2014, sang Trung Quốc làm dâu. Từ khi hôn nhân rạn nứt, cô đưa Min Woo về Hàn Quốc sinh sống, tới năm 2020, hai bên thông báo ly hôn. Những năm qua, người đẹp không đóng phim, chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé.

chae-3923-1712542246.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TB-3SnJHSx18G-lWBq81ow

Chae Rim và Cao Tử Kỳ khi còn bên nhau. Ảnh: News1

Chae Rim dồn tâm huyết cho nuôi dưỡng, giáo dục con trai. Cô cho con làm quen cưỡi ngựa, học piano, vẽ, ngoại ngữ... Người đẹp thường đưa con du lịch, trải nghiệm cuộc sống vùng biển, nông thôn. Min Woo thích côn trùng, Chae Rim và con cùng nuôi bọ hung. Mỗi sáng dậy, việc đầu tiên của hai mẹ con là cho côn trùng ăn.

Diễn viên từng nói làm mẹ đơn thân có những khó khăn nhưng nhờ con trai, cô biết ơn cuộc đời, cuộc sống có thêm tiếng cười. Trên JTBC, Chae Rim nói lúc bé, Min Woo chưa ý thức được không có bố bên cạnh, khi ba tuổi, cậu bé bắt đầu hỏi về cha. Cô kể cho bé nghe về Cao Tử Kỳ. Kể từ đó, diễn viên cảm thấy con trai tự tin hơn, cậu nói với bạn bè "bố mình ở Trung Quốc chưa đến đây được".

chae-rim-va-jang-dong-gun-trong-tinh-yeu-trong-sang-1500790927.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=K5xBjYwpScWFhSJ4JkOdkw
Chae Rim và Jang Dong Gun trong 'Tình yêu trong sáng'

Chae Rim trong "Tình yêu trong sáng". Video: MBC

Chae Rim nổi tiếng thập niên 2000 với các tác phẩm như Tình yêu trong sáng (đóng cùng Jang Dong Gun), Bốn chị em gái, Thảo nguyên xanh. Người đẹp từng tới Trung Quốc đóng phim, tham gia Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Lý gia đại viện. Trước Cao Tử Kỳ, cô trải qua cuộc hôn nhân gần ba năm với ca sĩ Hàn Lee Seung Hwan.

Như Anh (theo MK)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022