Tối 1/3, trao đổi với chúng tôi, MC Quyền Linh cho biết anh đã đọc thông tin Cát Tường chia sẻ trước báo chí. Tuy nhiên anh từ chối trả lời về mâu thuẫn với đồng nghiệp trong thời gian cả hai dẫn chung chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Đại diện của MCV - nhà sản xuất của game show hẹn hò - cũng từ chối đưa ra bình luận về vụ việc.

  • Cát Tường: "Êkíp chọn giữ Quyền Linh. Tôi bị ép rời khỏi show Bạn muốn hẹn hò"

Chiều cùng ngày, trong buổi gặp gỡ báo chí, MC Cát Tường Việc cho biết việc cô dừng làm MC ở Bạn Muốn Hẹn Hò là câu chuyện cá nhân giữa cô với Quyền Linh.

photo-2-16776868093151111215432.jpg

Cát Tường trong buổi gặp gỡ báo chí.

Cát Tường nói: "Tôi và anh Linh có những sự việc ngoài cuộc sống không được vui vẻ, giữa chúng tôi là sự bất hòa, không giải quyết được. Cho nên khi đến quay show Bạn Muốn Hẹn Hò, tôi và anh Linh không tương tác hào hứng như trước. Thấy được điều này, nhà sản xuất đã gọi tôi đến để yêu cầu cố gắng tìm cách hòa giải với anh Linh. Phía công ty cũng hỗ trợ 2 anh em rất nhiều trong việc hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giải không đạt kết quả như mong muốn, 1 trong 2 người phải dừng lại. Cuối cùng, phía công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại, tôi phải dừng việc làm MC cho chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò".

Cát Tường cho hay từ khi dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò, cô buồn khi đọc thông tin bản thân bị tạm ngưng, bị đuổi, bị yêu cầu rời khỏi chương trình. Cô nhớ lại: "Vào thời điểm 3 năm trước, rất nhiều người hỏi vì sao tôi lại rời khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò. Nhưng lúc đó, tôi chọn giải pháp im lặng dù điều tiếng không tốt hướng về mình rất nhiều. Lúc đó, tôi cảm thấy cuộc sống chưa được ổn định, công việc không chắc chắn, tôi chỉ có một mình thôi, sẽ rất yếu thế nếu lên tiếng chia sẻ. Tôi sợ, nếu nói hết lúc đó thì sẽ bị khán giả mắng nhiều hơn".

photo-1-16776868045111302138596.jpg

Cát Tường và Quyền Linh được yêu thích khi dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Hiện tại, Cát Tường cho biết cô đã tạm dừng dẫn các chương trình. "Tôi đã xin phép nhà sản xuất show hẹn hò được dừng công việc, vì tôi cảm thấy mình đã làm công việc này trong thời gian quá dài, tôi muốn dành thời gian để làm những công việc khác", cô nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022