viec-ket-hop-voi-dan-tranh-voi-khung-canh-tho-mong-chang-khac-nao-trong-nu-ca-si-nhu-mot-my-nhan-tu-trong-tranh-1674323802063.jpg

Cách đây ít hôm, "ca sĩ tỷ phú" Hà Phương cùng gia đình đã đáp chuyến bay về Việt Nam để sum họp bên cha mẹ, anh chị em và những người thân yêu tại Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ ca sĩ cho biết dù xa quê hương đã lâu, nhưng cô vẫn không quên cội nguồn cùng những nét đẹp văn hóa Việt (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Trong không khí rộn ràng, tất bật của ngày đầu xuân, tôi cảm thấy rất háo hức vì có thể được quây quần bên các thành viên trong gia đình sau một năm bận rộn, mỗi người một nơi", ca sĩ Hà Phương tâm sự (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nhìn lại một năm đã qua, Hà Phương cho biết bản thân khá hài lòng với những dự định, kế hoạch nghệ thuật của bản thân. Trong năm nay, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án âm nhạc, phim ảnh mà cô đang thực hiện (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cũng nhân dịp này, "nữ ca sĩ tỷ phú" cùng 2 người bạn thân là ca sĩ Trần Sang và "tài tử điện ảnh" Thái San đã thực hiện một bộ ảnh trong trang phục áo dài để gửi đến khán giả trong những ngày đầu năm mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bên cạnh việc cùng nhau thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí xuân, bộ ba Hà Phương, Thái San và Trần Sang cũng đã và đang kết hợp trong nhiều dự án nghệ thuật (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ở tuổi 51, Hà Phương chọn cho mình bộ áo dài màu trắng được làm bằng lụa mềm mại, phần cánh tay phồng tạo sự trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ ca sĩ khoe vóc dáng thon gọn, sự nữ tính, dịu dàng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ ca sĩ 7X cũng tiết lộ bí quyết để giữ gìn thanh xuân và vóc dáng là luôn duy trì tinh thần thoải mái, vui vẻ, không tạo áp lực cho chính mình chính. Hà Phương cho rằng đây chính là "liều thuốc" hữu hiệu nhất dành cho chị em phụ nữ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hà Phương (SN 1972) sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô có chị gái là ca sĩ Cẩm Ly và em gái là ca sĩ Minh Tuyết. Từ nhỏ, Hà Phương đã cùng các chị em đi hát ở nhiều sân khấu tại TPHCM.

Năm 2000, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn với doanh nhân Chính Chu - tỷ phú gốc Việt ở Mỹ. Năm 2022, sau thời gian dài vắng bóng, gần như gác lại sự nghiệp để vun đắp tổ ấm, Hà Phương đã trở lại với nghệ thuật, chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022