Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Miu Lê đã thông báo tin tang sự khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi xót xa.

saostar-yhh200mw6e6lbsn6.jpgCa sĩ Miu Lê mới đây đã bất ngờ thông báo tin tang sự.

Theo đó ca sĩ Miu Lê thay đổi ảnh đại diện sang màu đen, kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng đính kèm bài đăng đầy tâm trạng: "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba!".

saostar-8hxle13bfvu13obo.pngBài viết của ca sĩ Miu Lê khiến nhiều khán giả xót xa.

Xem thêm: Bị netizen chê 'mập và lé', Miu Lê ứng xử 'cực gắt' ai cũng nể phục

Trước đó ít ngày, ca sĩ Miu Lê cũng chia sẻ bài đăng đầy tâm trạng với dòng trạng thái: "Về với ba". Ngay sau khi thông báo tin tang sự trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại lời chia buồn đến ca sĩ Miu Lê và gia đình.

- Ca sĩ Ái Phương viết: "Chia buồn cùng em và gia đình Miu ơi".

- Ca sĩ Quốc Thiên nhắn nhủ: "Xin chia buồn cùng em và gia quyến".

- Diễn viên Nam Thư động viên: "Thương bé. Chia buồn cùng bé và gia đình. Ôm em nhe".

- Ca sĩ Ali Hoàng Dương nhắn gửi: "Em xin chia buồn cùng chị và gia đình".

saostar-dcrx5c1y7l8rchcz.jpgsaostar-gmcot7gq0inn1yp8.jpgsaostar-up2b66smtjan6kq7.jpgsaostar-v8eaq4ukw6pvar6q.jpgNhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn bên dưới bài đăng của ca sĩ Miu Lê.

Xem thêm: Miu Lê tình tứ hôn một sao nam Vbiz, ngọt ngào nói 'I love you' nhưng nó lạ lắm!

Miu Lê là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ sự gần gũi, dễ thương. Trải qua nhiều năm hoạt động, sự nghiệp ca hát của Miu Lê cũng ngày càng phát triển và được công chúng đón nhận thông qua những bài hát đình đám như: Vì mẹ anh bắt chia tay, Còn thương thì không để em khóc, Giá như cô ấy chưa xuất hiện....

saostar-vs6jmndljpjbsa7p.jpg

Không chỉ có khả năng hát live thượng thừa, cô nàng còn có đam mê "tấu hài" bằng những bài đăng đầy muối trên mạng xã hội, được khán giả hết mực yêu thương. 

Xem thêm: Miu Lê bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng đừng phát tán ảnh và clip lúc giữa đêm, chuyện gì đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022