Trên trang cá nhân của bố Hương Giang Idol mới đây chia sẻ bức ảnh đang ngồi máy bay sang Thái để ủng hộ con gái tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. "7 năm trước không ở bên cạnh gái được, lần này quyết tâm quyết tâm. Chúc gái máy mắn", bố Hương Giang viết.

bo-Huong-Giang-4010-1520432715.jpg

Bố mẹ Hương Giang sang Thái ủng hộ con gái.

Nhận được tin vui, Hương Giang Idol nhanh chóng chia sẻ cảm xúc. Cô tâm sự: "Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới, đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ đã day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con.

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này".

Nữ ca sĩ chia sẻ khi sinh ra đã không may mắn như người khác. "Điều may mắn nhất với Giang là có gia đình mình, bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con hạnh phúc", Hương Giang xúc động.

Huong-Giang-4166-1520432715.jpg

Hương Giang may mắn được gia đình ủng hộ trong cuộc sống tìm lại bản thân.

Hương Giang cảm thấy may mắn khi gia đình luôn ở bên trong khi ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối, kì thị, thậm chí đánh đập. "Xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì đã không ủng hộ động viên con cái của mình, hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt, hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về, vì ngoài kia đã nhiều giông bão lắm rồi", cô trải lòng.

Hương Giang Idol là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Từ khi sang Thái Lan, cô luôn giữ thần thái, tâm lý, sự tự tin và tỏa sáng. Cô giành giải phụ Người đẹp Tài năng và luôn xuất hiện trong những khung hình quan trọng trên các phương tiện truyền thông xứ chùa Vàng.

Phần thi tài năng của Hương Giang tại đêm bán kết

Hương Giang rạng rỡ xuất hiện trên truyền hình Thái Lan

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 9/3 tại Thái Lan. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022