Tối ngày 11/2 vừa qua (Tết Nguyên tiêu), Triệu Vy đã bất ngờ khoe tấm ảnh chụp chung với hai người bạn thân của mình là Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như lên Instagram cá nhân với nội dung: "Cùng nhau ăn tối". Đây là một buổi gặp mặt đáng nhớ bởi sau lễ cưới của Lâm Tâm Như, Triệu Vy ít có cơ hội thăm hỏi bạn mình. 

kul_news_bo-ba-hoan-chau-cong-chua2.pngHình ảnh thân thiết của "Ngũ A Ca - Tử Vy - Tiểu Yến Tử".

Triệu Vy cũng đăng tải lại bức ảnh trên Weibo cá nhân với lời nhắn: "Cùng nâng chén ngắm ánh trăng. Thật vui khi gặp gỡ mọi người. Mong cho tình bạn này thiên trường địa cửu".

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng khiến fan hâm mộ bất ngờ với gương mặt mộc tự nhiên và vô cùng tươi tắn. Sau khi sinh em bé, nàng "Hạ Tử Vy" đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. 

kul_news_bo-ba-hoan-chau-cong-chua1.jpg

Cách đây vài ngày, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cũng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái nhỏ. Cô chia sẻ: "Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh cuồng con gái, mỗi khi đi đâu về là ôm mãi con gái không thôi".

kul_news_bo-ba-hoan-chau-cong-chua3.jpgCách đây không lâu, Tô Hữu Bằng đã đến thăm Lâm Tâm Như và con gái cô, tuy vậy, lần này anh vẫn "ham vui" có mặt.

Hình ảnh tụ họp đầu năm của bộ ba Hoàn Châu công chúa đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đã khá lâu từ sau lễ cưới của Lâm Tâm Như, cả ba mới lại có dịp hội ngộ. Hiện tại, tuy mỗi người đều có một cuộc sống riêng và con đường sự nghiệp viên mãn nhưng tình cảm giữa cả ba vẫn vô cùng khắng khít. Nhiều fan hâm mộ còn hi vọng: "Một ngày đẹp trời sẽ thấy ba đứa trẻ của ba người chơi cùng với nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022