Nam ca sĩ nói về công việc, cuộc sống trước thềm tổ chức liveshow mới - Câu chuyện tình yêu - trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 2/2. Anh cho biết sẽ hát ca khúc Thì đừng giận nhau nữa nhé, sáng tác mới của Duy Mạnh, trong đêm nhạc diễn ra ngày 14/2 ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tuấn Hưng nhớ lại mâu thuẫn của cả hai bắt đầu từ 10 năm trước, sau khi hiểu lầm nhau vì một số thông tin sai lệch do người khác nói. "Tôi biết ơn anh Duy Mạnh bởi từng sáng tác nhiều bản hit như Dĩ vãng cuộc tình, Hãy về đây bên anh, giúp tôi có thêm khán giả. Vì vậy, nhiều năm qua, dù anh nói gì, tôi luôn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, vài năm nay, anh nhiều lần trêu tôi quá trớn trên mạng xã hội, khiến tôi quyết định phải chấm dứt chuyện này", ca sĩ nói.

tuan-hung-hat-thi-dung-gian-nhau-nua-nhe-1675349266.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mOo4HTIP1_b0OVjqHYC3vA
Tuấn Hưng hát 'Thì đừng giận nhau nữa nhé'

Tuấn Hưng hát "Thì đừng giận nhau nữa nhé". Video: YouTube Tuấn Hưng Official

Tuấn Hưng gọi điện làm lành lần đầu khoảng hơn một năm trước. Anh đề nghị Duy Mạnh ngừng trêu chọc mình trên mạng xã hội, bởi những lời nói đùa của anh dễ bị khán giả hiểu lầm, suy diễn theo hướng tiêu cực, khiến cả hai ảnh hưởng. Khi ấy, Duy Mạnh đồng ý nhưng một thời gian sau vẫn tiếp tục, thậm chí nói: "Tao cứ thích trêu Tuấn Hưng đấy".

tuan-hung-1-jpeg-1675349586-16-1581-5222-1675350202.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bc7yVsq5dsorfiQu-PBHSQ

Tuấn Hưng trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 2/2 ở Hà Nội. Ảnh: Hà Đức Hùng

Biết tính Duy Mạnh thích bông đùa, Tuấn Hưng nhẫn nhịn. Anh gợi ý nhạc sĩ sáng tác một ca khúc mới, thông báo việc cả hai đã giảng hòa. Duy Mạnh lúc ấy có bài hát viết cho con gái, quyết định sửa lời để tặng Tuấn Hưng. Hiện cả hai giữ quan hệ bạn bè, thường nhắn tin hỏi han, chúc mừng nhau các dịp lễ, tết. Anh phủ nhận việc cả hai hòa giải là chiêu trò đánh bóng tên tuổi như nhiều người bàn tán trên mạng xã hội.

tuan-hung-khanh-linh-jpeg-1675-4401-6856-1675350202.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qLyMFUKufIuPWv7F1KTjpA

Khánh Linh (phải) - em gái nhạc sĩ Ngọc Châu - góp mặt trong chương trình, hát một số ca khúc của anh trai, trong đó có bài "Cô Tấm ngày nay". Ngoài hai nghệ sĩ, nhóm nhạc Oplus, cũng xuất hiện. Ảnh: Hà Đức Hùng

Tuấn Hưng cho biết anh thích làm liveshow nhằm thỏa mãn đam mê ca hát, cống hiến hơn là đi diễn cho các sự kiện, nhãn hàng để kiếm tiền. Với show Chị tôi, hát cùng diva Thanh Lam hồi tháng 10 năm ngoái, anh lỗ vài trăm triệu. "Tôi xác định mỗi lần tự làm chương trình là một lần lỗ, nhưng tôi có những buổi diễn khác để bù lại tiền. Đổi lại, tôi được hát trên sân khấu có âm thanh, ánh sáng chất lượng theo ý muốn, bên những khán giả mình", ca sĩ cho biết.

Anh sẽ dành phần lớn thời lượng show diễn để tri ân nhạc sĩ Ngọc Châu, người từng dìu dắt mình ngày đầu vào nghề. Cuối thập niên 1990, anh quen Bằng Kiều rồi được giới thiệu với nhạc sĩ Ngọc Châu. Dưới sự giúp đỡ của đàn anh, nhóm Quả Dưa Hấu được thành lập, gồm Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn, Anh Tú. "

Trong năm mới, nghệ sĩ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động trên cương vị Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội. Anh sẽ tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, tìm hướng nâng đỡ nhiều gương mặt trẻ. Ngoài ra, Tuấn Hưng tiếp tục thực hiện chuỗi show miễn phí ở ban công nhà trên phố Hàng Khay (Hà Nội). Ca sĩ mong muốn giới thiệu nhiều loại hình âm nhạc truyền thống đến khán giả trẻ.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh... Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như một số bộ phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010)...

Hà Thu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022