batch_ddbao_anh_16_1_450_1.jpg

Tối 9/6, Bảo Anh góp mặt trong show Gala nhạc Việt live số đầu tiên tại Nhà hát Thanh Niên, TP.HCM. Đây cũng là dịp trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian dài im ắng trong làng nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết trước nay đi diễn rất nhiều, nhưng ngại làm show riêng, lần gần nhất đã từ năm 2016. Khi được đạo diễn Trần Thành Trung ngỏ lời làm đêm nhạc và được nhiều người động viên, cô mới đồng ý thực hiện.

batch_ddbao_anh_7_1_448.jpg

Bảo Anh trở lại âm nhạc, lên tiếng về tin đồn đời tư.

Một năm qua, Bảo Anh ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí vì lo việc kinh doanh. Mặt khác, cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân để cân bằng mọi thứ.

"Quãng thời gian vừa qua rất thú vị với Bảo Anh. Tôi đã trải qua giai đoạn buồn cho tới cùng cực và cả những niềm vui không thể nói với ai. Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của tôi”, cô chia sẻ.

batch_ddbao_anh_duc_anh_pham_2_449.jpg

Nữ ca sĩ lên tiếng về tin đồn cưới chồng đại gia và sinh con.

Trong phần giao lưu khán giả, Bảo Anh nhận được câu hỏi "Chị có sinh em bé không?". Nữ ca sĩ khéo léo trả lời: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khán giả có mặt đồng loạt hô to “Có”.

Nữ ca sĩ liền đáp lại: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!" và quay lại sân khấu, tiếp tục màn trình diễn của mình. Trước đó, Bảo Anh cũng lên tiếng phủ nhận thông tin yêu đại gia sở hữu tài sản nghìn tỷ đồng.

batch_ddbao_anh_16_1_450.jpg

Bảo Anh trưởng thành trong âm nhạc.

Trong show, Bảo Anh hát hơn 15 ca khúc. Nữ ca sĩ chọn biểu diễn những bản hit làm nên tên tuổi của mình, do nhạc sĩ Mr Sirô sáng tác như Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trái tim em cũng biết đau. Ngoài ra cô còn thể hiện liên khúc nhạc Hoa Hoa bằng lăng, Tình như lá bay xa. Sau đó kết show bằng ca khúc sôi động Ai cần ai.

Trước đêm nhạc, Bảo Anh vừa đáp chuyến bay dài từ Mỹ nên sức khỏe không tốt. Trong vài tiết mục, ca sĩ không tránh được đôi chỗ bị chênh nhưng bù lại ở nhiều khoảnh khắc cô phô diễn được nội lực và kinh nghiệm xử lý tình huống trên sân khấu.

batch_ddbao_anh_me_10_451.jpg

Bảo Anh và mẹ trên sân khấu.

Đêm nhạc lắng đọng với khoảnh khắc Bảo Anh hát ca khúc Ước mơ của mẹ để dành tặng đến mẹ. Nữ ca sĩ nhiều lần nấc nghẹn, không thể hát trọn vẹn ca khúc vì xúc động.

Bảo Anh nói, cô nhớ lại mẹ từng trải qua thời thanh xuân rất khổ, một tay chăm hai chị em cô, phải gạt ước mơ của mình để buôn bán lo cho các con. Giờ đây, cô trở thành ca sĩ, thay mẹ thực hiện niềm đam mê ca hát. Mẹ Bảo Anh bày tỏ hạnh phúc khi con gái đã trưởng thành.

batch_ddquoc_truong_2_452.jpg

Diễn viên Quốc Trường - người bạn thân thiết của Bảo Anh đến ủng hộ chương trình.

Show với sự góp mặt của khoảng 500 người – là những fan yêu mến và dõi theo nữ ca sĩ suốt chặng đường ca hát 10 năm. Nhiều nghệ sĩ cũng góp mặt cổ vũ tinh thần cho cô như: diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Trung Quân, Kai Đinh…

Zing News Giải trí giới thiệu sách hay về tình yêu

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022