Trên trang cá nhân, Hiệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - đăng ảnh nghỉ dưỡng trên biển và ngắm đàn cá heo bơi lội quanh tàu. Cô gọi đây là sự may mắn và bày tỏ niềm vui khi đi nghỉ dưỡng. Đây là chuyến du lịch của cô cùng Huỳnh Hiểu Minh hồi cuối tháng 11. Một số tin đồn cho hay ban đầu, hai người định đi nghỉ dài nhưng Tiểu Bọt Biển - con trai Huỳnh Hiểu Minh - phải nhập viện nên họ đã vội vã về sớm.

a33-8677-1701929271.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JdXFb1s-LMBLfWSChYZLqA

Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi Maldives (trái) và Hiệp Kha đi Maldives cùng Huỳnh Hiểu Minh (phải). Ảnh: Weibo

Dưới video của Hiệp Kha, nhiều người nhắc đến Angelababy, thậm chí đăng tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng vợ cũ ở Maldives. Tấm ảnh được chụp khi vợ chồng ngôi sao đi nghỉ dưỡng nhiều năm trước, thời điểm Angelababy vừa có bầu. Việc Huỳnh Hiểu Minh đưa người tình mới đến "chốn cũ" gây nhiều bình phẩm. Bị châm chọc, Hiệp Kha không bày tỏ sự tức giận. Xung quanh tin đồn hiện sống tại căn hộ ở Thượng Hải, nơi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng ở giai đoạn tân hôn, Hiệp Kha phủ nhận.

Hiệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh yêu nhau đã một năm. Là người lãng mạn và hào phóng, nam diễn viên nhiều lần gây chú ý khi tặng hoa, quà đắt tiền cho người yêu, trong đó có cặp túi da của thương hiệu cao cấp, trị giá hàng triệu NDT.

Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha được cho hẹn hò từ đầu năm 2022. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái về ăn tối với gia đình anh. Khi truyền thông hỏi, cả hai từ chối bình luận. Giữa năm nay, giới giải trí rộ tin đồn diễn viên chia tay chân dài và có người yêu mới là diễn viên Triệu Sĩ Cẩn, nhưng người trong cuộc không xác nhận. Cuối tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha lại bị bắt gặp hẹn hò, sống chung, còn đi du lịch nước ngoài với nhau.

kha-1-jpeg-8327-1701929271.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nYfDUXf9u4wxlPRxcHazLQ

Doanh nhân Hiệp Kha. Ảnh: Weibo

hiep-kha-khoe-voc-1701929065.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Yx4XLZ_zm7vgF4xxbvkFqA
Hiệp Kha khoe vóc

Hiệp Kha khoe sắc vóc

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Hiệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo dựng thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản không nhỏ. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén. Chồng cũ của Hiệp Kha là một doanh nhân có tiếng kiêm đồng sáng lập một thương hiệu ăn uống.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022